VnReview
Hà Nội

Google tung ra Android Excellence để làm mới Play Store

Android Excellence trên Play Store là nơi giới thiệu các ứng dụng có thiết kế đẹp, hiệu suất tuyệt vời, được bản địa hóa hoặc tối ưu tốt cho thiết bị.

Cùng với iOS 11, Apple cũng thay đổi hoàn toàn giao diện kho ứng dụng App Store với các ứng dụng nổi bật, tối ưu được cập nhật mỗi ngày, và có lẽ Google cũng đang có kế hoạch đổi mới kho ứng dụng Play Store của mình.

Theo PhoneArena, Google đã bắt đầu triển khai chương trình Android Excellence dành cho Google Play. Biên tập viên của Google Play sẽ lựa chọn những ứng dụng có thiết kế đẹp, hiệu suất tuyệt vời, được bản địa hóa hoặc tối ưu tốt cho các thiết bị để hiện chúng trong mục Android Excellence trên Play Store. Hiện Android Excellence gồm 2 phần Apps (ứng dụng) và Games (trò chơi), được tìm thấy ở cuối trang Editors' Choice (lựa chọn của biên tập viên).

Như bạn thấy, các ứng dụng Android Excellence không phải mới đưa lên, chỉ cần duy trì chất lượng tốt đều có cơ hội xuất hiện trong mục này.

Dù Android Excellence không phải là thay đổi quá lớn như App Store của Apple, nhưng có lẽ thay vì giới thiệu mọi thứ cùng lúc, Google muốn cập nhật và thay đổi từ từ từng tính năng, giao diện mới cho kho ứng dụng Play Store của mình.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác