VnReview
Hà Nội

Consumer Reports: Galaxy S8+ là smartphone tốt nhất thế giới, iPhone 7 Plus xếp thứ 5

Bộ đôi Galaxy S8+ và S8 lần lượt đứng thứ 1 và 2 trong bảng xếp hạng smartphone tốt nhất thế giới do Consumer Reports thực hiện.

Không thể phủ nhận sự thành công rực rỡ của Galaxy S8/S8+, bộ đôi flagship cao cấp nhất hiện nay của Samsung với rất nhiều cải tiến đáng giá, nhận được hàng loạt kỷ lục về đơn đặt hàng và chưa có phàn nàn nào về chất lượng pin trong suốt 2 tháng lên kệ. Chất lượng của bộ đôi Galaxy mới đã được thử nghiệm bởi chuyên trang công nghệ Consumer Reports.

Sau loạt thử nghiệm về camera, màn hình và hiệu năng, Consumer Reports quyết định xếp Galaxy S8+ là chiếc smartphone tốt nhất thế giới, vượt mặt các đối thủ tầm cỡ khác. Đứng thứ 2 và 3 lần lượt là Galaxy S8 và Galaxy S7 edge, tiếp sau là LG G6 và thứ 5 là iPhone 7 Plus dù đã gần 1 năm tuổi.

Bài viết của Consumer Reports đánh giá cao thiết kế mới của bộ đôi Galaxy S8, nhưng vẫn đưa ra một vài lưu ý cho người dùng nếu muốn mua máy:

"Thiết kế của Galaxy S8 và S8+ rất nhỏ gọn, hiện đại và lịch lãm. Máy cũng có màn hình lớn hơn trên cùng một kích thước với các sản phẩm khác. Việc cầm nắm S8 khá dễ dàng, nhưng một vài thao tác sẽ thoải mái hơn nếu dùng 2 tay."

Theo Consumer Reports, bộ đôi Galaxy S8 là "một trong những smartphone có thời lượng pin tốt nhất" với thời gian sử dụng LTE liên tục là 17 tiếng cho S8+ và 14 tiếng cho S8.

Consumer Reports cũng không quên đánh giá cao chất lượng camera trên Galaxy S8: "Màu sắc trung thực, chụp thiếu sáng tốt cùng khả năng quay video rất tuyệt vời."

Một nhược điểm mà Consumer Reports rất khó chịu chính là vị trí cảm biến vân tay quá bất tiện, nhiều lúc người trải nghiệm còn đặt tay nhầm vào camera và làm bẩn ống kính.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác