VnReview
Hà Nội

Ốp lưng hỗ trợ sạc không dây hỗ trợ từ iPhone 6 trở lên

Thời gian vừa qua, đã xuất hiện tin đồn rằng tính năng sạc không dây là một trong những bất ngờ mà Apple dành cho iFan vào cuối năm nay.

Tính năng sạc không dây sẽ được tích hợp trên chiếc iPhone kỉ niệm 10 năm của Apple, cũng có thể có mặt trên chiếc iPhone 7s và 7s Plus. Đó là lý do tại sao chất liệu thủy tinh được dùng làm mặt sau của ba mẫu iPhone này, vì tính năng sạc không dây sẽ không hoạt động dưới chất kiệu kim loại.

Đối với những người dùng thế hệ iPhone 6/6 Plus, 6s/6s Plus, 7/7 Plus, sẽ thấy tiếc và khó chịu vì không được hỗ trơ công nghệ này. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể trải nghiệm tính năng thông qua bộ sạc không dây Antye Qi Wireless Charger Case.

Theo Phonearena, Antye Qi Wireless Charger Case được làm bằng chất liệu nhựa cứng, vỏ bên ngoài tránh bám dấu vân tay và một cổng kết nối Lightning cho phép sạc pin, cũng như đồng bộ hóa. Tuy nhiên, người dùng phải mua riêng đế sạc không dây Qi.

Được biết, Antye Qi Wireless Charger Case hiện đang được bày bán trên trang Amazon với giá 19,99 USD (hơn 450 ngàn đồng).

Tài Lâm

Chủ đề khác