VnReview
Hà Nội

Transformer Pad, HTC One X, HTC One S cập nhật Jelly Bean

Android 4.1 Jelly Bean được công bố lần đầu tại Google I/O tháng trước. Hiện nay, Jelly Bean đã có sẵn trên tablet Nexus 7, Samsung Galaxy Nexus, Galaxy S và Motorola Xoom.

Phiên bản Jelly Bean của hệ điều hành Android mới nhất tập trung vào chức năng tìm kiếm theo dòng được gọi là Google Now, tích hợp tất cả những gì mà Google đã tích luỹ được từ giao diện người dùng và tìm kiếm trong những năm qua.

Google Now sẽ mang câu trả lời đầy đủ từ Internet tới tay bạn bằng cách sử dụng kết hợp tìm kiếm lịch sử, vị trí lịch và các yếu tố khác của bạn để mang tới kết quả mà bạn tìm kiếm, loại bỏ những thứ không liên quan. Điểm khác nữa là những thông báo mở rộng trên Google Now không liên kết tới Google Maps để cải thiện tốc độ tổng thể của hệ điều hành.

Transformer Pads, HTC One X, HTC One S sẽ được cập nhật Android 4.1 Jelly Bean

Transformer Pads

Theo tin từ LaptopMag, Asus vừa xác nhận Transformer Pad, Transformer Prime và Transformer Pad Infinity sẽ là những sản phẩm đầu tiên của hãng này được cập nhật hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.

HTC One X, HTX One XL và HTC One S

Cũng theo The Verge, ông Jeff Gordon, Phụ trách truyền thông toàn cầu của HTC, cho hay hiện hãng đã lên kế hoạch để cập nhật Jelly Bean cho các sản phẩm HTC One X, HTC One XL và HTC One S. Các sản phẩm khác của HTC sẽ cập nhật sau đó.

Cho đến nay HTC vẫn đang dẫn đầu về số lượng sản phẩm được cập nhật Jelly Bean và tin tức này chắc chắn sẽ được chào đón nồng nhiệt bởi một cộng đồng đông đảo những người sở hữu các sản phẩm HTC One series. Nhưng vẫn còn một điều không vui cho các khách hàng sở hữu HTC One V đó là sản phẩm này chưa có tên trong danh sách các sản phẩm được cập nhật.

NeoKim

Chủ đề khác