VnReview
Hà Nội

Apple cập nhật iPod Touch, loại bỏ iPod nano và iPod shuffle ra khỏi trang chủ

Apple gỡ iPod nano, iPod shuffle ra khỏi danh sách sản phẩm trên website chính thức của mình và nâng cấp cho iPod touch.

Apple gỡ bỏ iPod nano và iPod shuffle ra khỏi website, cập nhật cho iPod touch

Theo PhoneArena, Apple đã bắt đầu giảm số lượng các iPod bán ra khi gỡ bỏ iPod nano và iPod shuffle ra khỏi website của mình. Điều này đã được xác nhận qua một tuyên bố gần đây của Apple.

Đối với iPod touch, đây là lần cập nhật đầu tiên của thiết bị kể từ năm 2015. Thiết bị này được bán ra với giá 199 USD (4,5 triệu đồng) cho bản 32 GB, 299 USD (6,7 triệu đồng) cho bản 128 GB. Trước đây, iPod touch gốc có bộ nhớ 16 GB và 64 GB cho mức giá tương tự.

Apple gỡ bỏ iPod nano và iPod shuffle ra khỏi website, cập nhật cho iPod touch

Apple iPod touch có màn hình 4 inch với độ phân giải 640 x 1136 pixel. Bên trong thiết bị là bộ vi xử lí A8 với bộ xử lí chuyển động M8 và RAM 1 GB. Ở mặt sau iPod touch là một camera 8 MP với khẩu độ f/2.4, máy ảnh trước 2.2 MP, khẩu độ f/2.2 và tích hợp pin 1043 mAh.

Trong thông báo chính thức, Apple cho biết: "Hôm nay, chúng tôi đang đơn giản hóa dòng sản phẩm iPod với hai phiên bản mới của iPod touch có bộ nhớ gấp đôi giá từ 199 USD và chúng tôi đang ngưng sản xuất iPod shuffle và iPod nano".

iPod đời đầu là một chiếc máy nghe nhạc MP3 đầu tiên của Apple và góp phần tạo nên thành công của công ty cho đến thời điểm hiện tại. Apple đã sớm công bố các phiên bản kế nhiệm như iPod shuffle và iPod nano. iPod touch được giới thiệu vào ngày 5 tháng 9 năm 2007, không lâu sau khi tung ra iPhone.

Bạch Đằng

Chủ đề khác