VnReview
Hà Nội

Gần 275.000 ốp lưng iPhone bị thu hồi vì gây bỏng da

Gần 275.000 ốp lưng iPhone có nhũ lấp lánh bán tại Mỹ đã bị thu hồi, sau khi có những báo cáo nói rằng chất nhũ đã chảy ra và làm bỏng rát da, gây phồng rộp cho người dùng.

Ủy ban an toàn sản phẩm tiêu dùng Mỹ (CPSC) tuyên bố rằng đã có hơn 20 trường hợp tai nạn được báo cáo lên, trong đó có 19 trường hợp xảy ra tại Mỹ.

"Một số người tiêu dùng đã thông báo về tình trạng bị sẹo vĩnh viễn do bỏng hóa học, và một trường hợp khác bị những vết bỏng hóa học, sưng phồng ở chân, cổ, mặt, ngực và tay khi sử dụng ốp lưng iPhone", CPSC cho biết.

Những vỏ ốp iPhone này được bán ra dành cho iPhone 6, 6s, và iPhone 7 từ tháng 10/2015 đến tháng 6/2017, có chứa nhũ lấp lánh bên trong dung dịch lỏng.

MixBin, công ty có trụ sở tại Trung Quốc đã sản xuất các loại vỏ ốp này, nói rằng những phụ kiện này có thể bị nứt hoặc vỡ và chất lỏng có thể rò rỉ, gây kích ứng da người dùng. Những vỏ ốp như thế này có giá từ 15-65 USD trên Amazon với các thương hiệu như Henri Bendel, MixBin, Nordstrom Rack, Tory Burch và Victoria's Secret.

CPSC cho biết người dùng cần ngưng sử dụng loại vỏ ốp trên và liên hệ với MixBin để được hoàn tiền. Toàn bộ chi tiết về sản phẩm cũng được đăng tải trên website của CPSC.

Hoàng Lan

Chủ đề khác