VnReview
Hà Nội

Đọ khả năng chống rung quay video giữa iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8

Khi hai siêu phẩm hàng đầu iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8 cùng đọ khả năng chống rung khi quay video? Thiết bị nào sẽ chiến thắng nhờ lợi thế công nghệ?

Trang PhoneArena mới đây vừa thử nghiệm một bài đánh giá khả năng chống rung và ổn định video của bộ đôi iPhone 8 và Galaxy Note 8. Liệu rằng công nghệ chống rung trên hai mẫu smartphone có những ưu điểm nào giúp ổn định video tốt nhất.

Không xét về kích thước cảm biến hay khẩu độ ống kính, bài thử nghiệm của trang PhoneArena chỉ nhằm đánh giá công nghệ chống rung của hai sản phẩm và xác định bên nào ưu việt hơn.

Cả hai mẫu Galaxy Note8 và iPhone 8 Plus đều trang bị camera kép ở mặt sau, với một camera chính góc rộng và camera phụ sử dụng ống kính tele, cho khả năng zoom quang 2x. Mặc dù, camera chính của cả hai đều trang bị công nghệ ổn định quang học (OIS) nhưng duy chỉ có ống kính tele trên Galaxy Note8 hỗ trợ OIS.

Thông số so sánh camera iPhone 8 Plus và Galaxy Note8. Ảnh PhoneArena - Việt hóa: VnReview

Mời bạn đọc cùng theo dõi video thử nghiệm khả năng chống rung quang học giữa bộ đô iPhone 8 Plus và Galaxy Note8 dưới đây:

Tiến Thanh

Chủ đề khác