VnReview
Hà Nội

Ứng dụng máy ảnh của Pixel 2 đã có thể cài đặt trên điện thoại Nexus và Pixel cũ

Ứng dụng máy ảnh của Pixel 2 cũng có thể được cài đặt trên các thiết bị Nexus hoặc Pixel (đời đầu) của bạn.

>;Đánh giá chi tiết camera Google Pixel 2 của DxOMark: Giải mã kỷ lục 98 điểm

Ứng dụng máy ảnh của Pixel 2 đã có thể cài đặt cho các thiết bị Nexus và Pixel cũ

Theo PhoneArena, ứng dụng máy ảnh của Pixel 2 hiện tại đã có thể tải xuống các thiết bị cầm tay Nexus hoặc Pixel đời đầu. Lưu ý rằng một số tính năng sẽ không hoạt động như trên Pixel 2. Chúng ta đang đề cập đến Motion Photos (tương tự như Live Photos của Apple) và AR stickers.

Nói cách khác, đó là sự khác biệt giữa phiên bản 4.4 của Google Camera hiện tại trên Google Play và phiên bản 5.1 mà bạn có thể cài bằng file APK (cũng có một phiên bản 5.0 bao gồm Motion Pictures cho các phiên bản Pixel đời đầu).

Ứng dụng máy ảnh của Pixel 2 đã có thể cài đặt cho các thiết bị Nexus và Pixel cũ

Một số thay đổi quan trọng của Google Camera 5.1 bao gồm việc mở rộng các nút trên đầu tạo ra một cái nhìn cân bằng hơn cho ứng dụng. Trên Google Camera 4.4, có một khoảng cách lớn giữa trình đơn và nút đầu tiên, trong khi phần còn lại được thiết kế khá chật hẹp. Ngoài ra, Google đã thay đổi biểu tượng cho Lens Blur từ cửa trập sang hình bông hoa.

Có một số thay đổi nhỏ trong cài đặt. Thanh trên cùng đã thay đổi từ văn bản trắng sang đen trên nền trắng. Hoạt động phím âm lượng có thể được đặt dưới cử chỉ trong phiên bản mới và Double Tap to Zoom có thể được tắt.

Ứng dụng máy ảnh của Pixel 2 đã có thể cài đặt cho các thiết bị Nexus và Pixel cũ

Một số tính năng khác, như Face Retouch for Selfies, có thể được tìm thấy trong phiên bản 5.0. Tính năng HDR+ xuất hiện trên phiên bản 5.0 nhưng không phải trên phiên bản 5.1. Mặt khác, một lời nhắc "Flash" hiển thị cho những người có bật Flash Tự động chỉ được nhìn thấy trên phiên bản 5.1.

Bạn có thể download file APK của Google Camera 5.0 hay 5.1 về và cài đặt cho thiết bị tương thích của mình.

Bạch Đằng

Chủ đề khác