VnReview
Hà Nội

Sau NES và SNES, Nintendo sẽ tiếp tục hồi sinh Gameboy?

Sau khi ra mắt phiên bản Classic của 2 dòng máy console huyền thoại là NES và SNES, Nintendo sẽ tiếp tục làm điều tương tự với dòng máy game cầm tay Gameboy?

>;Nintendo ra mắt SNES Classic Edition, giá 80 USD

> Nintendo Switch bất ngờ thành công: Thị trường di động đang thay đổi?

Gameboy là dòng máy chơi game cầm tay 8-bit cực kỳ nổi tiếng của Nintendo. Theo TechnoBuffalo, tài khoản @trademark_bot đến từ Nhật Bản mới đây đã đăng lên Twitter thông tin về một thương hiệu đã được nộp bởi Nintendo cho tấm ảnh của chiếc Gameboy. Nó hoàn toàn giống chiếc Gameboy bản gốc ra mắt năm 1989 với màu beige, cụm nút D-pad màu đen và A-B màu đỏ.

Dù chưa có thời điểm ra mắt, nhiều phỏng đoán cho rằng thiết bị sẽ xuất hiện vào năm 2019 để kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt Gameboy.

Chưa rõ Nintendo sẽ tinh chỉnh gì với chiếc Gameboy này so với Gameboy gốc, không thể là phiên bản nhỏ hơn vì kích thước của nó vốn đã nhỏ, ngoài ra còn có nhiều phiên bản nhỏ khác của Gameboy từng được Nintendo ra mắt. Có thể đây chỉ là một bản làm lại với những tựa game nổi tiếng một thời như Super Mario Land, Pokémon Red and Blue hay Metroid II: Return of Samus.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác