VnReview
Hà Nội

Cách chặn lời mời chơi game EverWing cực kì phiền phức trên Facebook Messenger

Nếu là một người dùng Facebook Messenger tại Việt Nam, bạn hẳn đang rất bức xúc khi bị làm phiền bởi vô số lời mời chơi game EverWing trong những ngày qua. Vậy phải làm cách nào để tắt đi những thông báo phiền phức này?

>> Chấm điểm 17 tựa game mới trên Facebook Messenger

Sau khi Facebook cập nhật tính năng chơi game ngay trên ứng dụng Messenger có tên là Instant Game, nhiều người dùng Việt Nam đã thích thú khi được trải nghiệm những tựa game cực hay của Facebook. Trong số đó, EverWing là trò chơi thu hút được nhiều sự chú ý nhất.

EverWing là một trò chơi có đồ họa đơn giản và dễ thương. Khi chơi, bạn sẽ đóng vai một cô tiên hoặc một người bảo hộ và đi bắn quái vật cũng như cố gắng sống sót. Dễ tiếp cận, miễn phí và giải trí tốt là những lý do khiến nhiều người tìm đến EverWing.

Người dùng Facebook Messenger tại Việt Nam liên tục phải nhận những lời mời chơi game EverWing như thế này.

Tuy nhiên, điều đáng nói là EverWing yêu cầu người chơi phải chia sẻ thành tích họ đạt được với bạn bè. Điều này, khiến cho những ai đã lỡ kết bạn với những người chơi EverWing phải nhận vô số lời mời chơi game trong hộp thư của Facebook Messenger. Đối với nhiều người, điều này thật sự phiền phức.

Vậy làm cách nào để chặn những lời mời chơi game EverWing đầy phiền phức trên Facebook Messenger. Bạn chỉ cần làm theo những bước đơn giản sau đây:

Đầu tiên, bạn cần vào đăng nhập vào Facebook bằng tài khoản của mình. Tiếp theo, bạn vào Cài đặt tài khoản -> Ứng dụng -> Nền tảng. Nhờ vậy, bạn sẽ đến được trang quản lý lời mời tham gia trò chơi và thông báo ứng dụng của Facebook.

Tại mục "Bạn có muốn nhận thông báo cho ứng dụng và lời mời tham gia trò chơi không", bạn hãy tích chọn vào "Không". Sau đó, bạn hãy chọn "Chỉnh sửa" trong mục "Ứng dụng và trang web". Tại đây, bạn hãy ấn vào tùy chọn "Tắt ứng dụng" để ngăn chặn các ứng dụng tương tự làm phiền đến bạn.

Ngoài ra, còn một cách khác cũng giúp bạn chặn được lời mời chơi game EverWing. Đầu tiên, bạn cần truy cập vào địa chỉ Facebook của EverWing tại đây bằng điện thoại. Sau đó, bạn hãy nhấn vào mục "Nhắn tin" để được kết nối với EverWing trên ứng dụng Messenger của Facebook.

Tiếp theo, bạn hãy nhấn chọn vào mục "Quản lý" ở góc trên bên phải. Sau đó, bạn chọn mục "Quản lý tin nhắn". Cuối cùng, bạn chỉ cần bật tùy chọn "Tắt tất cả tin nhắn" là chặn được hoàn toàn thông báo từ trò chơi EverWing.

Nguyễn Long

Chủ đề khác