VnReview
Hà Nội

Sony Xperia XZ Premium nhận cập nhật Android 8.0 Oreo

Sony là nhà sản xuất Android tiếp theo sau Google phát hành phiên bản Android mới nhất một cách chính thức và rộng rãi cho các thiết bị của mình sau 1 năm miệt mài cập nhật Android Nougat.

>;Đánh giá Sony Xperia XZ Premium: Có gì ngoài quay phim siêu chậm 960fps?

Theo Android Authority, Sony công bố đã bắt đầu phát hành bản nâng cấp Android 8.0 Oreo cho Xperia XZ Premium kể từ hôm nay. Như vậy, Sony là nhà sản xuất Android tiếp theo sau Google phát hành phiên bản Android mới nhất một cách chính thức và rộng rãi cho các thiết bị của mình sau 1 năm miệt mài cập nhật Android Nougat.

Một số tính năng mới trong bản cập nhật Android Oreo cho Xperia XZ Premium gồm 3D Creator, tính năng dùng camera quét đối tượng và tạo vật thể 3D từng xuất hiện trên Xperia XZ1 và XZ1 Compact.

Về camera, có 2 tính năng mới là Predictive Capture (smile) và Autofocus Burst. Predictive Capture là tính năng tự động chụp ảnh khi phần mềm nhận diện ra có một đối tượng đang mỉm cười, còn Autofocus Burst sẽ tự động bắt nét và chụp vật thể ngay cả khi chúng đang chuyển động.

Bản cập nhật cũng bao gồm tinh chỉnh nhằm tăng cường trải nghiệm âm thanh với loa ngoài, hỗ trợ aptX HD và phím tắt ứng dụng nhanh mặc định của Android Oreo.

Có thể thấy Sony đang làm rất tốt trong việc cập nhật Android mới cho sản phẩm của mình. Hiện mới chỉ có Xperia XZ Premium là may mắn có được phiên bản này, hy vọng các thiết bị khác cũng sẽ được lên đời Android Oreo trong thời gian ngắn sắp tới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác