VnReview
Hà Nội

Vận đen chưa hết, Google Pixel 2 XL lại gặp lỗi nhấp nháy màn hình

Google Pixel 2 XL vừa tiếp tục nhận thêm "tin buồn" khi có thêm trường hợp xác nhận lỗi nhấp nháy màn hình khi mở khóa máy.

>;Trên tay Google Pixel 2 XL đầu tiên tại Việt Nam: Không "sexy" như vẫn nghĩ

> 5 điểm thất vọng của Google Pixel 2 XL

Tại thời điểm dư luận còn chưa tạm lắng sau vụ màn hình Pixel 2 XL bị lỗi burn-in, lệch màu, lỗi âm thanh khi quay video, tốc độ sạc,…Pixel 2 XL vừa bất ngờ có thêm lỗi mới, màn hình nhấp nháy trước khi mở khóa.

Trong một đoạn video được một người dùng Pixel 2 XL quay lại, chiếc máy của anh này gặp hiện tượng nhấp nháy màn hình trước khi mở khóa.

Theo PhoneArena, sự cố sẽ tạm gián đoạn khi người dùng khởi động lại máy nhưng vấn đề tiếp tục xuất hiện vào hôm sau. Thậm chí ngay cả khi đưa máy sang chế độ Safe Mode hoặc reset về trạng thái xuất xưởng cũng không giải quyết được hiện tượng trên.

Sau khi đoạn video được đăng tải, cũng có nhiều người xác nhận gặp hiện tượng trên nhưng ít chú ý tới. Một số thử điều chỉnh tính năng Adaptive Brightness nhưng kết quả vẫn không khả quan. Mặc dù vậy, việc tắt cảm biến ánh sáng đang được lan truyền là cách khắc phục lỗi tốt nhất.

Google thực sự đã cố gắng làm Pixel 2 XL rất tốt nhưng có lẽ mọi thứ không diễn biến như cách Google mong muốn. Liên tục là những lỗi phát sinh trên màn hình, mic hay công nghệ sạc dù cho Google cam kết tăng gấp đôi thời hạn bảo hành.

Điều đáng nói là dùng cùng ra mắt một lần nhưng Google Pixel 2 do HTC sản xuất gần như không bị lỗi nào đáng kể, còn Pixel 2 XL được cho là do LG sản xuất lại dính hàng loạt lỗi khá nghiêm trọng. Liệu rằng, số phận của Pixel 2 XL có trở nên bi đát như chiếc Note7 trước đây hay không? Câu hỏi này sẽ phải để chính Google (và cả LG) trả lời người tiêu dùng. 

Tiến Thanh

Chủ đề khác