VnReview
Hà Nội

Sony chính thức phát hành Android 8.0 Oreo cho Xperia XZ và XZs, kiểm tra máy bạn đã có chưa

Người dùng hai siêu phẩm Xperia XZ và XZs hôm nay đã có thể tải về bản cập nhật Android 8.0 Oreo chính thức. Ngoài ra, Android 8.0 Oreo cũng sẽ sớm xuất hiện trên Xperia X Performance.

> Sony Xperia XZ Premium nhận cập nhật Android 8.0 Oreo

Theo AndroidCentral, thời gian qua Sony có vẻ rất được lòng người hâm mộ trong việc cập nhật hệ điều hành cho các thiết bị của họ. Nếu như Xperia XZ1 và XZ1 Compact - hai trong số những mẫu điện thoại tốt nhất của hãng trước đây - đã được cài sẵn Android 8.0 Oreo ngay từ khi xuất xưởng, thì hôm nay, hai thiết bị cũ hơn là Xperia XZ và XZs cũng đã nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo chính thức.

Với bản cập nhật mới này, XZ và XZs sẽ có thêm một số tính năng mới như: lối tắt ứng dụng, hiển thị thông báo dạng chấm, lựa chọn text thông minh, hàm API Autofill và đặc biệt là tính năng picture-in-picture. Bên cạnh đó, Sony còn tích hợp thêm hai tính năng mới của hãng là Xperia Actions và Reminders.

Xperia Actions là các thiết đặt được điện thoại tự động đề xuất dựa trên cách thức người dùng sử dụng máy; còn Reminders sẽ nhắc bạn về các công việc chưa hoàn thành, bao gồm cả các email và tin nhắn đang soạn thảo nửa chừng được lưu trong phần Thư nháp, Tin nháp...

Ngoài ra, bản cập nhật lần này còn bao gồm cả bản vá bảo mật tháng 11/2017 mới nhất dành cho Xperia XZ và XZs.

Dung lượng tải về của Android 8.0 Oreo dành cho XZ và XZs là 1232Mb. Tiếp sau hai mẫu máy này, chiếc Xperia X Performance cũng sẽ tiếp bước lên Android 8.0 Oreo trong thời gian ngắn sắp tới.

Tấn Minh

Chủ đề khác