VnReview
Hà Nội

Bất chấp tất cả, iPhone X vẫn nhận được người dùng hào hứng ủng hộ

Theo một thống kê mới đây, iPhone X của Apple đã nhận được mức độ hài lòng khá cao từ người dùng.

>;Bkav hé lộ về việc chỉ cần ảnh 2D cũng có thể qua mặt Face ID trên iPhone X

Bất chấp tất cả, iPhone X vẫn nhận được mức độ hài lòng cao của người dùng

Theo PhoneArena, iPhone X đã trở thành một chiến thắng lớn cho Apple. Người mua phiên bản iPhone kỷ niệm 10 năm này nói rằng họ hài lòng với nó. Hầu hết người được hỏi thường đề cập đến các tính năng Camera TrueDepth và Face ID trên thiết bị. Trong những năm qua, Apple đã mang những sáng kiến mới cho thị trường điện thoại thông minh với App Store vào năm 2008, FaceTime vào năm 2010 và Siri trong năm 2011. Nếu bạn băn khoăn tại sao chúng tôi không đề cập đến Touch ID của năm 2013 (xuất hiện lần đầu trên iPhone 5 của Apple) đó là bởi vì Motorola Atrix 4G được tung ra với một máy quét vân tay vào năm 2011.

Một bảng thống kê vừa được thực hiện bởi Consumer Sentiment Analysis cho biết, người mua rất hào hứng về hệ thống camera của iPhone X và họ cũng đánh giá tích cực về Face ID.

568 người mua iPhone X đã được phỏng vấn và 80% trong số này đã có những nhận xét tích cực về các tính năng như màn hình Super Retina HD và tuổi thọ pin được cải thiện trên thiết bị. Consumer Sentiment Analysis cũng khẳng định "thương hiệu Apple được thành lập trên cơ sở lòng trung thành của khách hàng. Những người đã tham gia vào hệ sinh thái của công ty sẽ tiếp tục mua những sản phẩm này".

Kevin Nolan, phó chủ tịch UXIP cho biết: "iPhone X đã nâng cấp hầu hết các tính năng cốt lõi và đây là lí do khiến khách hàng cảm thấy hài lòng với thiết bị". Theo Adam Thorwart, nhà phân tích hàng đầu từ Strategy Analytics thì sự kết hợp tình cảm người tiêu dùng đối với các tính năng của thiết bị và danh tiếng thương hiệu Apple giúp thiết bị này trở thành sản phẩm nổi bật trên thị trường điện thoại thông minh Mỹ.

Consumer Sentiment Analysis cho biết không giống với các đối thủ cạnh tranh, iPhone luôn mang lại những tính năng mới mà người mua phản hồi tích cực. Dù hiện nay tính năng Face ID không thực sự an toàn như Apple tuyên bố.

Bạch Đằng

Chủ đề khác