VnReview
Hà Nội

Lỗi sạc pin khiến một số Galaxy Note 8 trở thành chặn giấy

iPhone không phải là chiếc smartphone duy nhất gặp phải vấn đề về pin thời gian qua. Một số chiếc Galaxy Note 8 mới đây cũng bắt đầu có triệu chứng không thể khởi động sau khi pin tụt về mức 0%, khiến chiếc phablet cao cấp này trở thành một cục chặn giấy không hơn không kém.

Theo trang tin BGR, vấn đề này có vẻ không phổ biến, tức phần lớn người dùng sẽ "may mắn" không gặp phải. Tuy nhiên những lời phàn nàn xuất hiện trên mạng xã hội tin tức Reddit và một số trang khác với tần số ngày càng tăng cũng khiến Samsung bắt đầu lo lắng.

Dưới đây là một bài viết trên diễn đàn dành cho người dùng Samsung:

"Tôi mới mua một chiếc Galaxy Note 8 từ nhà bán lẻ Verizon 2 tháng trước. Tối qua, tôi để pin cạn hoàn toàn, và dự định sẽ sạc sau. Khi tôi cắm sạc, màn hình Note 8 hiển thị một vòng tròn với một tia sét ở giữa, nhưng đèn LED đỏ không sáng. Tôi nghĩ có lẽ do pin đã cạn sạch nên phải mất vài phút máy mới lên được. Nhưng nó không bao giờ lên nữa, nó thậm chí còn không thể sạc. Tôi đã liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Samsung, và họ bảo tôi phải nhấn một vài nút để reboot hoặc hard reset thiết bị, nhưng không có cách nào hoạt động cả, bởi ngay cả các nút bấm cũng không phản ứng. Chiếc Note 8 hoàn toàn không phản ứng với bất kỳ hành động nào tôi thực hiện. Tôi chưa làm rơi máy hay chưa chạm nước lần nào".

Samsung đã biết đến vấn đề này và có vẻ như đang tìm cách làm mọi thứ để xử lý, đặc biệt trong bối cảnh "bóng ma" pin Note 7 bị nổ vẫn còn ám ảnh hãng smartphone Hàn Quốc này.

Minh.T.T

Chủ đề khác