VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi A1 bắt đầu nhận cập nhật Android 8.0 Oreo

Thiết bị đầu tiên thuộc dự án Android One đến từ nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức có bản nâng cấp lên Android 8.0 Oreo sau một thời gian thử nghiệm.

Nếu bạn chưa biết, Mi A1 là một phiên bản khác của Mi 5X được Xiaomi ra mắt cho thị trường quốc tế với camera kép, vi xử lý Snapdragon 625 cùng nền tảng Android gốc từ Googe đảm bảo hiệu năng mượt mà, được cập nhật lâu dài.

Vì là một phần của chương trình Android One nên Mi A1 sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên được nâng cấp lên Android mới nhất, tuy nhiên có vẻ Xiaomi lại mất khá nhiều thời gian để mang Android 8.0 Oreo đến với Mi A1.

Theo PhoneArena, giữ lời hứa nâng cấp lên Android 8.0 vào cuối năm 2017, hôm qua (31/12/2017) người dùng Mi A1 đã có thể tải về và cập nhật Android 8.0 phiên bản chính thức thông qua OTA cho Mi A1 sau một thời gian thử nghiêm nội bộ.

Dù không phải tất cả mọi người đều nhận bản cập nhật cùng lúc, nhưng Xiaomi và Google đã giữ đúng lời hứa khi cập nhật Mi A1 lên Android 8.0 trong năm 2017 mà không để sang nam mới. Ngoài những tính năng chính trên Android 8.0, bản cập nhật cũng bao gồm bản vá bảo mật Android tháng 12/2017 cho thiết bị tầm trung chạy Android gốc của Xiaomi.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác