VnReview
Hà Nội

Kế hoạch Samsung cập nhật Jelly Bean

Đưới dây là thông tin cập nhật Android 4.1 Jelly Bean cho Samsung Galaxy S II, Galaxy S III, Galaxy Note và Galaxy Note II.

Thông tin này do website Sam Mobile chuyên thông tin về các sản phẩm di động của Samsung cung cấp.

Samsung tiết lộ kế hoạch cập nhật Jelly Bean cho các smartphone của mình

Galaxy S III

Việc thử nghiệm firmware cho Samsung Galaxy S III đã được thông qua và Samsung đang làm việc với bản đại trà của bản cập nhật Jelly Bean đầu tiên cho Galaxy S III.

Chúng ta phải chờ đợi bản đại trà và sự đồng ý của Google.

Galaxy S II

Samsung vẫn đang thử nghiệm Android 4.1 cho Galaxy S II. Các bản thử nghiệm đầu tiên xem ra ổn. Do Galaxy S II vẫn đang bán chạy nên Samsung sẽ cập nhật Galaxy S II lên Android 4.1.

Nếu vào phút chót mà Samsung không cập nhật Jelly Bean cho Galaxy S II, tất cả người dùng Galaxy S II sẽ nhận được gói cập nhật value pack. Tuy nhiên, cho đến nay không có lý do gì mà không cập nhật Galaxy S II lên Android 4.1.

Galaxy Note

Với Galaxy Note, câu chuyện là giống như Galaxy S II.

Các thử nghiệm đều tốt nhưng vẫn không có thông tin chính thức nào từ Samsung.

Galaxy Note II

Samsung Galaxy Note II sẽ được giới thiệu tại triển lãm IFA 2012 tại Berlin (Đức) sắp tới. Phần mềm thử nghiệm cho mẫu này hiện là Android 4.0. Các nguồn tin nội bộ cũng chưa rõ liệu Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note II với Android 4.0 hay Android 4.1.

Nếu Samsung quyết định sử dụng Android 4.0 cho Galaxy Note II khi ra mắt thì bản cập nhật lên Jelly Bean chắc chắn sẽ có sau đó một vài tháng.

Lịch trình cụ thể cập nhật Jelly Bean (Chưa được Samsung xác nhận)

Galaxy S III – Cuối quý III đầu quý IV/2012

Galaxy S II – Quý IV

Galaxy Note – Quý IV

Galaxy Note II – Đầu quý IV

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác