VnReview
Hà Nội

Razer công bố danh sách game được tối ưu hoá cho tần số làm tươi 120Hz

Khi Razer công bố chiếc Razer Phone với màn hình UltraMotion 120Hz, hầu như chưa có game nào hỗ trợ tần số làm tươi siêu cao mà chiếc điện thoại này cung cấp. Thậm chí cũng chẳng có mấy game cho Android đạt được khung hình 60fps chứ chưa nói đến tận 120fps.

Theo GSMArena, kể từ thời diểm đó, Razer đã tích cực hợp tác với nhiều nhà phát triển để đưa ra các phiên bản game được tối ưu hoá cho chiếc smartphone màn hình 120Hz của mình. Dưới đây là danh sách các tựa game để các bạn tham khảo:

Người viết hiện không có trong tay chiếc Razer Phone để test thử các tựa game nêu trên, nhưng một điều khá chắc chắn là dù được quảng cáo rất "sướng tai" nhưng chúng sẽ không thể luôn đạt được đúng con số 120fps để khớp với tần số làm tươi 120Hz của màn hình. Điều hài hước là một vài tựa game trong số này như Asphalt 8 chẳng hạn, thậm chí còn không thể đạt mức 60fps ngay cả khi chơi trên các thiết bị cấu hình cao như Pixel 2, vậy làm thế nào mà chúng lại có thể được "tối ưu hoá" cho màn hình 120Hz? Và liệu có phải những tựa game này sẽ chạy với độ phân giải thấp hơn một chút để có thể đạt được mức tỉ lệ khung hình như Razer tuyên bố hay không?

Minh.T.T

Chủ đề khác