VnReview
Hà Nội

7 ứng dụng di động “sang chảnh” cung cấp các dịch vụ cao cấp độc quyền chỉ dành riêng cho giới nhà giàu

Đây là những ứng dụng trên thiết bị di động đáp ứng nhu cầu mua sắm, tìm kiếm những món đồ hàng hiệu hay thậm chí;cả những căn hộ cao cấp dành riêng cho giới nhà giàu.

#1. LOUIS VUITTON CITY GUIDE

Ứng dụng này cực kỳ phù hợp với những ai thích đi du lịch đó đây. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn đã có được toàn bộ thông tin bất kỳ địa phương nào. Ngoài chỉ dẫn về các địa điểm nổi tiếng, ứng dụng này còn cung cấp danh mục nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán café, phòng trà, cửa hàng, spa, bảo tàng…

Đặc biệt, nó có một kho dữ liệu về những hình ảnh thực tế mà các du khách trước từng trải nghiệm và cảm nhận cá nhân được đóng góp trên ứng dụng, nhằm đem lại đánh giá chủ quan nhất cho người sử dụng. Hiện nay, ứng dụng này chỉ được bán trên iTunes App Store với giá khuyến mại từ 9.99 USD.

#2. GUCCI SHOPPING APP

Đúng như tên gọi, đây là ứng dụng mua sắm trực tuyến của nhà mốt lừng danh Gucci. Ứng dụng cung cấp đầy đủ và chi tiết thông tin về các mặt hàng mà khách hàng muốn mua, đồng thời thu thập thông tin khách hàng để các nhân viên của Gucci hiểu hơn về nhu cầu của khách hàng, trải nghiệm dịch vụ tư vấn tốt hơn. Ngoài những hình ảnh, video độc quyền được cập nhật hàng tuần, Gucci Shopping App còn cho phép định vị các cửa hàng trên toàn thế giới để du khách dễ dàng tìm kiếm khi muốn mua sản phẩm của Gucci.

Ứng dụng này có sẵn và miễn phí trên mọi thiết bị iOS và Android.

#3. BOB'S WATCHES – TINDER FOR ROLEX

Được gọi là "Tinder for Rolex", ứng dụng này cho phép người dùng chạm – lướt và lựa chọn những mẫu mã đồng hồ tốt nhất từ Rolex, tất cả nhằm cung cấp cho người khách hàng sự tiện lợi và thoải mái nhất khi mua sắm. Từ những mẫu kinh điển đến các mặt hàng cổ điển nhất, bạn chỉ cần vuốt sang phải để "Thích" (giống hệt cơ chế kết bạn trên Tinder). Ngoài ra, BOB'sWatches còn cung cấp những tin tức độc quyền và tổng hợp thông tin từ các diễn đàn, blog về đồng hồ; thiết lập thông báo về các sản phẩm sắp phát hành; cho phép người dùng chủ động đánh giá các chỉ số của bất cứ mẫu mã đồng hồ Rolex nào và sẵn sàng chuyển hàng đến tay người mua nếu muốn mua trực tuyến.

#4. TAG HEUER'S CONNECTED

Nếu người dùng "táo khuyết" có AppleWatch thì TAG Heuer có TAG Heuer's Connected. Ứng dụng này được chạy khi bạn kết nối với một đồng hồ thông minh của hãng, cho phép người dùng lựa chọn những mẫu mã đồng hồ có sẵn trong Studio và chọn mục yêu thích để nó hiển thị trên cổ tay (tất nhiên là thông qua màn hình thông minh).

#5. BENTLEY BENTAYGA TSR

Bentley Bentayga hiện đang là công nghệ dẫn đầu tại Bentley, cho phép tích hợp với chiếc xe để cung cấp các chức năng thông minh như: kiểm soát khí hậu, thông tin giải trí, thông tin về xe, sưởi ấm ghế sau, thông gió và massage (nếu dòng xe đó có trang bị). Bạn có thể sử dụng ứng dụng bất cứ lúc nào, chỉ cần đang ngồi trên xe đều có thể cảm thấy thoải mái và thư giãn.

Ứng dụng có sẵn miễn phí trên cả Android và iPhone, hẳn nhiên chỉ thích hợp cho những chủ nhân siêu xe Bentley thôi nhé.

#6. JETSMARTER – UBER FOR PRIVATE JETS

Ứng dụng thông minh này cho phép hành khách được trải nghiệm dịch vụ sân bay 5 sao, hoàn toàn không có đám đông chen lấn, không có xếp hàng check-in, không cần giấy tờ phức tạp. Ngoài việc cho phép hành khách lựa chọn những chuyến bay tư nhân trên khắp Hoa Kỳ, châu Âu và Trung Đông mà không cần phải đặt vé phức tạp, ứng dụng còn hỗ trợ người dùng thông tin về các nhà hàng, khách sạn, địa điểm giải trí tại điểm đến nhằm đem lại trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Ứng dụng này hiện miễn phí trên mọi hệ điều hành nhưng chắc hẳn chỉ có giới siêu giàu mới sẵn sàng cài đặt mà thôi. Vì dù ứng dụng miễn phí nhưng dịch vụ mà ứng dụng này cung cấp thì lại cực kỳ tốn kém.

#7. VIP BLACK

Đây không phải một ứng dụng miễn phí, giá của nó trên iTunes thực sự rất cao – 1.000 USD. Ngoài việc mua được, những người đăng ký ứng dụng này còn phải chứng minh được rằng mình là người có khối tài sản lớn hoặc thu nhập tối thiểu 1 triệu bảng Anh. Nguyên do là bởi, ứng dụng này cho phép người dùng tìm kiếm và đặt trước những căn hộ sang trọng, nhà hàng nổi tiếng hay đặt vé các chuyến bay tư nhân. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn "con người" thông qua ứng dụng này, bao gồm quản gia, huấn luyện viên cá nhân, stylish riêng…

Thật không may cho người dùng Android là ứng dụng này không có sẵn trên trình duyệt này.

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Chủ đề khác