VnReview
Hà Nội

Xuất hiện hình ảnh render đầu tiên về iPhone X Plus ra mắt trong năm nay

Hai nguồn tin khá uy tín là MySmartPrice và @OnLeaks đã hé lộ những hình ảnh render đầu tiên về iPhone X Plus, một trong ba model iPhone sẽ trình làng vào mùa thu năm nay.

Theo hình ảnh render từ hai tài khoản MySmartPrice @OnLeaks, iPhone X Plus có thiết kế gần như giống hệt iPhone X, có điều kích thước của máy sẽ lớn hơn đáng kể, lên tới 6.5 inch.

Về ngoại hình, rất khó để tìm ra sự khác biệt giữa iPhone X và iPhone X Plus 2018. Máy vẫn sẽ có cụm tai thỏ đặc trưng ở mặt trước và cụm camera kép đặt dọc ở mặt sau. Mặt lưng của iPhone X Plus vẫn là kính giúp máy hỗ trợ sạc không dây.

Kích thước dự kiến của iPhone X Plus là 157,5 x 77,4 x 7,7 mm, gần như to bằng iPhone 8 Plus (158,4 x 78,1 x 7,5 mm). Điều này cũng có nghĩa là Apple sẽ tối ưu hóa viền màn hình sao cho màn hình 6.5 inch đặt trọn vẹn trong một thiết kế máy không quá to.

Mẫu iPhone X Plus vẫn sẽ dùng màn hình OLED với độ phân giải 2.668 x 1.242 pixel, tích hợp cảm biến nhận diện gương mặt 3D trên cụm tai thỏ.

Với một kích thước lớn hơn, chắc chắn Apple sẽ tăng dung lượng pin cho máy. Theo một số nguồn tin, dung lượng pin của iPhone X Plus ít nhất cũng sẽ từ 3.000 mAh trở lên. Việc tăng dung lượng pin là hoàn toàn phù hợp bởi lẽ, iPhone X với viên pin 2.716 mAh thực sự khá "đuối" nếu phải gánh một màn hình OLED và hàng tá tính năng cao cấp.

Bộ ba iPhone X, X Plus và iPhone 6.1 inch LCD thế hệ mới dự kiến sẽ được trình làng tại sự kiện thường niên của Táo Khuyết vào mùa thu năm nay. Bên cạnh đó, giới công nghệ cũng rất chờ đợi sự xuất hiện của iPhone SE 2018.

Một số hình ảnh render về iPhone X Plus:

Video render về iPhone X Plus 2018

Mai Huyền

Chủ đề khác