VnReview
Hà Nội

Sếp Xiaomi thử độ bền smartphone giá rẻ Redmi 6 bằng cách... đập quả óc chó

Đập vỡ quả óc chó không phải là điều đơn giản nhưng với những chiếc smartphone có thiết kế cứng cáp như Redmi 6, điều này không thành vấn đề.

HMD Global từng đưa ra ý tưởng khoe độ bền của chiếc Nokia 6 (2017) khi đập quả óc chó bằng chính mặt trước của máy. Học theo chiêu trò này, Xiaomi mới đây cũng tung một đoạn video quảng cáo khoe độ bền của Redmi 6.

Đích thân chủ tịch Xiaomi Lin Bin đã đăng một đoạn video trên mạng Weibo về thử thách sử dụng mặt kính trên Redmi 6 để đập vỡ những quả óc chó. Nhiều người không mong đợi Redmi 6 có thể vượt qua thử thách khó nhằn này. Tuy nhiên, ngay cả khi sử dụng lực đập khá mạnh, màn hình của Redmi 6 vẫn không hề hấn gì.

Redmi 6 trang bị màn hình LCD IPS 5.45 inch, tỷ lệ khung hình 18:9, kính cong 2.5D và được bảo vệ bởi lớp kính đặc biệt khác với Gorilla Glass.

Xiaomi tiết lộ, Redmi 6 đã trải qua tổng cộng 14.571 bài kiểm tra chất lượng trước khi sản xuất đại trà. Độ bền của thiết bị này tương đương với những dòng smartphone cao cấp nhất của Xiaomi. Đặc biệt, Redmi 6 cũng đáp ứng ứng các quy trình sàng lọc nghiêm ngặt từ nhiều nhà cung ứng uy tín, với 70% trong số đó đang hợp tác cung cấp linh kiện cho Apple.

Quả óc chó không phải là một loại quả dễ ăn và tách vỏ, bởi lớp vỏ của nó khá cứng. Đa số người ăn đều phải dùng kìm chuyên dụng hoặc chày để tách vỏ.

Màn đập quả óc chó bằng mặt trước của Redmi 6

Tiến Thanh

Chủ đề khác