VnReview
Hà Nội

DisplayMate: Galaxy Note9 có màn hình đẹp nhất hiện nay

Trong những năm gần đây, Samsung luôn đề ra những tiêu chuẩn mới về chất lượng màn hình mỗi khi ra mắt flagship mới, và có vẻ như Note9 cũng không phải là ngoại lệ.

Theo chuyên trang đánh giá màn hình uy tín DisplayMate, flagship mới ra mắt Samsung Galaxy Note9 đã trở thành "quán quân" mới trên bảng xếp hạng những smartphone có màn hình tốt nhất.

DisplayMate mô tả, Galaxy Note9 là thiết bị có khả năng hiển thị màu chính xác nhất mà trang này từng thử nghiệm, và độ chính xác màu sắc của Note9 chắc chắn sẽ tốt hơn so với màn hình TV, laptop, máy tính bảng và smartphone mà bạn đang sử dụng.

Khi bật chế độ High Brightness Mode, độ sáng màn hình của Galaxy Note9 cao hơn 27% và độ tương phản cao hơn 32% so với Galaxy Note8 ra mắt năm ngoái. Về nguy cơ sai lệch màu sắc và độ sáng khi thay đổi góc nhìn, phân tích của DisplayMate cho thấy, độ sáng và màu sắc của máy tốt hơn, ít bị sai lệch và biến dạng ở mọi góc nhìn.

Ngoài ra, DisplayMate không quên nhấn mạnh sự hỗ trợ của các công nghệ màn hình trên Galaxy Note9, ví dụ như HDR, cảm biến ánh sáng, chế độ ban đêm, chế độ ánh sáng thấp (Super Dimming Mode) và màn hình luôn bật (Always-On Mode).

Lúc này, câu hỏi được đặt ra là Apple sẽ "đáp trả" ra sao với loạt iPhone 2018 của mình. Còn nhớ hồi năm ngoái, chiếc Note8 chỉ giữ được danh hiệu "smartphone màn hình tốt nhất" của DisplayMate trong chưa đầy 2 tháng, sau đó đã phải nhường lại cho iPhone X. Tuy nhiên, Samsung vẫn là nhà sản xuất màn hình OLED cho Apple, nên thực sự thì dù kết quả thế nào, gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn sẽ là cái tên được hưởng lợi.

Tiến Thanh

Chủ đề khác