VnReview
Hà Nội

Thả rơi Galaxy Note9 từ độ cao 300 mét: Thân xác tan nát nhưng vẫn có điều bất ngờ

Thả rơi tự do từ độ cao lên tới 300 mét, liệu rằng chiếc Galaxy Note9 có thể sống sót và hoạt động được như bình thường hay không?

Kênh YouTube UnlockRiver.com nổi tiếng với các bài thử thách thả rơi sản phẩm công nghệ, đặc biệt là những chiếc smartphone đắt tiền ở độ cao khủng khiếp, và Galaxy Note9 mới ra mắt cũng không phải là ngoại lệ. Trong video mới của kênh, flagship mới nhất của Samsung vừa có dịp được "bay tự do" từ độ cao lên tới 300 mét trước khi tiếp đất mà không có bất kỳ đồ bảo hộ nào.

Với độ cao như vậy, thật khó để đảm bảo một thiết bị điện tử không "tan nát thành từng mảnh", và đúng là như vậy, toàn bộ mặt trước và sau của Galaxy Note9 đều bị vỡ nát. Tuy nhiên có một sự bất ngờ "không hề nhỏ".

Ngay cả khi vỡ tan nát mặt trước và sau, máy ngừng hoạt động nhưng nhờ khung máy chắc chắn nên gần như mọi linh kiện bên trong của máy đều không bị bung ra ngoài. Bút S Pen, khe cắm thẻ nhớ, viên pin 4.000 mAh hay cụm camera phía sau của máy vẫn ở nguyên vị trí ban đầu.

Dù bị vỡ nát mặt trước lẫn mặt sau nhưng các linh kiện bên trong máy vẫn còn nguyên vẹn, không bị bung ra ngoài

Trước đó trong thử nghiệm bẻ cong của kênh YouTube JerryRigEverything, Galaxy Note9 cũng xuất sắc vượt qua. Máy gần như không có biểu hiện bị bung vỏ dù bị bẻ cong với lực rất mạnh từ cả mặt trước và mặt sau.

Nhận xét về Galaxy Note9, kênh YouTube UnlockRiver.com cho rằng, máy có độ hoàn thiện tốt hơn so với Note7 và Note8 nhưng khả năng chịu va đập vẫn chưa bằng các thế hệ trước.

Mời bạn đọc theo dõi màn thả rơi Galaxy Note9 từ độ cao 300 mét xuống mặt đất:

Tiến Thanh

Chủ đề khác