VnReview
Hà Nội

Nhiều người dùng phàn nàn Galaxy Note 9 bị “lỗi” hở sáng màn hình

Samsung được cho là đang điều tra nguyên nhân và sẽ đưa ra thông báo trong thời gian sớm nhất có thể.

Chưa kịp hưởng niềm vui với chiếc Galaxy Note 9, flagship mới nhất của Samsung, một số người dùng đã phát hiện một "lỗi" rất khó chịu xuất hiện trên màn hình của thiết bị. Cụ thể, ở cạnh trái của thiết bị, nơi màn hình giao với khung kim loại, chiếc Note 9 xuất hiện vệt trông như hở sáng, và người dùng phàn nàn rằng một khi đã phát hiện ra nó thì… không thể nào rời mắt ra được, rất gây mất tập trung.

Note 9 không phải là chiếc điện thoại duy nhất của Samsung từng bị người dùng phàn nàn về "lỗi" này, khi Galaxy S9 và cũ hơn là phiên bản tiền nhiệm Note 8 cũng xuất hiện tình trạng tương tự. Tuy nhiên, có vẻ như tình hình không quá nghiêm trọng. Một số người dùng Note 9 khác khẳng định thứ trông như vệt hở sáng này thực chất là "ảo ảnh" xuất hiện do màn hình cong và ảnh phản chiếu từ bên trong tấm nền. Vì vậy, không phải chiếc Note 9 nào cũng sẽ gặp tình trạng này do cách chiếc điện thoại được sơn trong quá trình sản xuất.

Bạn đọc có thể click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn

Samsung được cho là đang điều tra nguyên nhân và sẽ đưa ra thông báo trong thời gian sớm nhất có thể. VnReview sẽ cập nhật thông tin trong những bài viết tới.

Nếu bạn đang sở hữu Note 9 và cảm thấy điện thoại của mình đang gặp tình trạng tương tự, hãy chia sẻ dưới phần bình luận nhé!

VH

Chủ đề khác