VnReview
Hà Nội

Galaxy Note9 bất ngờ bốc khói trong túi xách của một người phụ nữ Mỹ

Liệu cơn ác mộng mang tên "Note7" đã quay trở lại "ám" Samsung?

Một phụ nữ tại New York, Mỹ đã đệ đơn kiện Samsung vì chiếc Galaxy Note9 của cô này bất ngờ nóng lên và bốc khói sau khi để trong túi xách.

Theo Softpedia, vụ việc xảy ra vào hôm 3/9 khi người phụ nữ tên Diane Chung đang sử dụng Galaxy Note9. Đột nhiên, cô cảm thấy thiết bị nóng lên bất thường. Diane quyết định cho máy vào túi xách, nhưng ngay sau đó một âm thanh lạ phát ra từ chiếc túi và khói bắt đầu bốc lên.

Lúc này cô đang ở trong thang máy và sau khi thang máy mở ra, Diane nhanh chóng đá chiếc túi ra xa nhưng may mắn là ngọn lửa vẫn không bùng lên. Một người chứng kiến sau đó đã dùng một miếng vải để đưa thiết bị vào xô nước. Người phụ nữ chỉ bị bỏng nhẹ ở tay sau đó đã quyết định đệ đơn kiện Samsung lên tòa án tối cao Queens. Cô mong muốn được bồi thường, thậm chí cấm bán Galaxy Note9 tại thị trường Mỹ.

Hiện tại vụ kiện vẫn đang trong giai đoạn thụ lý và điều tra do đó chưa rõ nguyên nhân dẫn tới chiếc Galaxy Note9 kia bốc khói.

Tại sự kiện ra mắt hồi tháng Tám, Samsung đã nhấn mạnh khá nhiều tới việc đảm bảo an toàn pin trên chiếc Galaxy Note9. Samsung khẳng định không muốn để bê bối Galaxy Note 7 quay trở lại thêm một lần nữa. Đây cũng là vụ việc liên quan đến lỗi quá nhiệt(?) đầu tiên của Note9.

Samsung hiện chưa đưa ra lời bình luận nào sau vụ việc.

Mai Huyền

Chủ đề khác