VnReview
Hà Nội

iPhone XS Max có pin 3.174 mAh, cao nhất trong số các mẫu iPhone hiện nay

Tài liệu về những thông số kỹ thuật chưa công bố của bộ ba iPhone 2018 vừa xuất hiện. Trong đó, iPhone XS Max là thiết bị có pin lớn nhất với dung lượng lên tới 3.174 mAh.

Tuy không công bố dung lượng pin trên bộ ba iPhone mới nhưng theo một nguồn tin tiết lộ, XS Max là thiết bị có viên pin dung lượng lớn nhất hiện nay trong dòng iPhone.

Theo hồ sơ pháp lý Apple nộp cho cơ quan TENAA (Bộ công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc), bộ đôi iPhone XS/XS Max đều có RAM 4GB trong khi iPhone XR chỉ có RAM 3GB. Năm ngoái, iPhone 8 Plus chỉ có 3GB RAM, còn iPhone 8 là 2GB RAM.

Về dung lượng pin, iPhone XS trang bị viên pin 2.658 mAh, thấp hơn khoảng 2,2% so với 2.716 mAh trên iPhone X dù cả hai đều có màn hình 5.8 inch và thiết kế giống hệt nhau. Tuy nhiên, nhờ được trang bị con chip A12 Bionic sản xuất trên tiến trình 7nm tiết kiệm năng lượng hơn, iPhone XS có thời lượng pin lâu hơn 30 phút so với iPhone X.

Thông số của iPhone XS Max

Chiếc iPhone XS Max, model iPhone có màn hình lớn nhất hiện nay của Apple có viên pin hoàn toàn tương xứng với kích thước của nó:;3.174mAh. Viên pin này lớn hơn tới 16,8% so với iPhone X, và cũng nhờ A12 Bionic, iPhone XS Max có thời lượng pin lâu hơn 1,5 giờ so với iPhone X.

Cuối cùng là iPhone XR với viên pin dung lượng 2.942mAh, lớn hơn 8,3% so với iPhone X.

Theo Macrumors, mặc dù có viên pin nhỏ hơn iPhone XS Max nhưng iPhone XR lại là model có thời lượng pin lâu nhất trong số tất các model iPhone hiện nay. Lý do khá đơn giản vì máy có kích thước màn hình 6.1 inch, độ phân giải chỉ là HD+. Ít điểm ảnh hơn cũng đồng nghĩa với việc ít tiêu thụ điện năng hơn.

Mới đây, các trang công nghệ uy tín cũng đã có những đánh giá đầu tiên về iPhone XS và XS Max, kết quả có thể nói là rất khả quan.

Tiến Thanh

Chủ đề khác