VnReview
Hà Nội

Google chính thức ra mắt chương trình tích điểm Play Points, khuyến khích mua sắm trên Play Store

Hiện tại, chương trình mới chỉ được triển khai tại Nhật Bản nhưng sẽ sớm được mở rộng ra nhiều quốc gia khác trong thời gian tới.

Google Play Points chính thức ra mắt, dưới đây là  cách thức nó hoạt động

Theo PhoneArena, Google vừa chính thức khởi động chương trình tích lũy điểm thưởng cho người dùng Google Play Store. Thông báo này không thực sự là một bất ngờ vì tin đồn về chương trình này đã xuất hiện từ hồi đầu tháng.

Hiện tại, chương trình điểm thưởng Google Play Points mới chỉ được triển khai tại Nhật Bản ở thời điểm hiện tại. Việc tham gia rất dễ dàng, tất cả những gì bạn cần là thiết bị Android có Google Play, tài khoản Google và phương thức thanh toán hợp lệ.

Khi đã thỏa mãn tất cả những yêu cầu trên, bạn chỉ cần nhấn vào Menu trong ứng dụng Google Play Store, chọn Play Points và nhấn Join (Tham gia) để tham gia. Bạn có thể rời khỏi chương trình bất cứ khi nào bạn muốn, nhưng bạn sẽ mất tất cả các điểm, lợi ích và đặc quyền mà bạn kiếm được trước đó.

Sau khi tham gia chương trình Google Play Points, bạn sẽ kiếm được điểm cho tất cả các giao dịch mua trên Google Play: ví dụ như mua ứng dụng và trò chơi trả phí, mua hàng trong ứng dụng hoặc trong trò chơi, nâng cấp tài khoản trong ứng dụng hoặc trò chơi, Google Play Books, Google Play Movies và Google Play Music. Đây là cách Google tính điểm tích lũy:

Bronze level (cấp độ đồng: dưới 249 điểm):

Chi tiêu 100 Yên Nhật sẽ kiếm được 1 điểm

Silver level (cấp độ bạc: 250–999 điểm):

1,25 điểm cho mỗi 100 Yên Nhật chi tiêu

Gold level (cấp độ vàng: 1.000–3.999 điểm):

1,5 điểm cho 100 Yên Nhật chi tiêu

Platinum level (cấp độ bạch kim: 4,000–14.999 điểm):

1,75 điểm cho mỗi 100 Yên Nhật chi tiêu

Diamond level (cấp độ kim cương: hơn 15.000 điểm):

2 điểm kiếm được cho mỗi 100 Yên Nhật chi tiêu

+ 2 điểm cho 300 Yên Nhật chi tiêu cho vật phẩm trong ứng dụng.

+ 6 điểm cho 500 Yên Nhật chi tiêu cho việc mua ebook

+ 5 điểm cho 100 Yên Nhật thuê phim

Lưu ý rằng bạn sẽ có thể sử dụng Google Play Points để mua trò chơi hoặc ứng dụng, thanh toán trong trò chơi hoặc ứng dụng và Google Play Credit. Cần lưu ý rằng những ưu đãi cho Google Play Credit sẽ hết hạn sau 1 năm kể từ ngày bạn nhận chúng, và bạn không thể chuyển điểm giữa các tài khoản hoặc cho người khác.

Bạch Đằng

Chủ đề khác