VnReview
Hà Nội

Galaxy S7 Edge bất ngờ bốc cháy sau khi bị đơ và tự sập nguồn

Cơn ác mộng cháy nổ năm nào vẫn chưa chịu buông tha cho Samsung.

Chỉ mới cách đây đúng một tuần, chúng ta đã nhận được thông tin về vụ việc chiếc Galaxy Note9, flagship mới nhất của Samsung bất ngờ bốc cháy trong túi xách của một người phụ nữ Mỹ. Nay, đến lượt chiếc Galaxy S7 Edge, một trong những flagship của Samsung trong năm 2016.

Theo PhoneArena, chủ sở hữu của chiếc S7 Edge này đặt điện thoại trong túi sau, và lấy ra để chụp ảnh. Tuy nhiên, chiếc điện thoại đột nhiên bị đơ và tự tắt máy. Anh đặt thiết bị lên bàn sau khi đã nhiều lần thử khởi động lại mà không thành công. Chỉ vài giây tiếp theo, thiết bị bỗng nhiên bốc cháy.

Những hình ảnh của chiếc Galaxy S7 Edge bốc cháy. Ảnh: PhoneArena

Khi mang điện thoại đến trung tâm hỗ trợ thì anh được biết sản phẩm đã hết hạn bảo hành và họ không thể giúp gì cho anh. Không hài lòng với cách giải quyết này, anh đã gửi một đoạn tweet đến bộ phận dịch vụ khách hàng của Samsung và nhận được lời xin lỗi từ đại diện Samsung Morocco (nơi anh sinh sống).

Sau đó, Samsung đã gửi cho anh một chiếc Galaxy S9 mới tinh, đồng thời nhờ anh gỡ xuống tất cả những bài đăng, hình ảnh trên mạng xã hội về vụ việc. Tất nhiên, động thái này không phải để "bịt miệng", mà hãng muốn đảm bảo không có người nào khác sử dụng những hình ảnh này để "bắt đền" hãng một chiếc điện thoại mới trong tương lai.

Ngọc Quyên

Chủ đề khác