VnReview
Hà Nội

Những cách mang không khí Halloween lên smartphone Android và iOS

Bạn có thể đã chuẩn bị trang phục cho lễ hội ma quái nhất trong năm, nhưng liệu smartphone của bạn đã sẵn sàng? Sau đây là những cách;mang không khí lễ hội hóa trang lên smartphone Android và iOS của bạn.

Lưu ý: Hầu hết các ứng dụng trong bài viết đều có phiên bản dành cho cả Android và iOS. Trường hợp, ứng dụng có phiên bản dành cho nền tảng này nhưng không có phiên bản cho nền tảng còn lại, chúng tôi sẽ đề xuất ứng dụng thay thế tương tự.

Cách 1: Chụp ảnh selfie và ghép ảnh

Bất kỳ bữa tiệc nào cũng để lại nhiều kỷ niệm cho người tham gia, tiệc Halloween cũng không ngoại lệ. Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất thường được lưu giữ qua những bức ảnh. Nhưng thay vì quên đi tất cả chúng vào ngày hôm sau, tại sao bạn không biến chúng thành thứ gì đó độc đáo hơn, và gửi tặng những người tham dự cùng bạn? Một trong những cách để làm việc này chính là ghép những bức ảnh selfie đáng nhớ vào làm một.

1. Halloween Photo Frame

Halloween Photo Frame là ứng dụng độc lập cho phép bạn lấy hình ảnh trực tiếp từ thư viện ảnh trên thiết bị. Nó có hàng trăm hình dán, khung, phông chữ và bộ lọc, bạn hãy kết hợp tất cả với nhau để mang lại cho bức ảnh bầu không khí thực sự ma quái.

Tải về: iOS | Android

2. Photo Lab filters

Ưu điểm của Photo Lab filters nằm ở chỗ nó có hơn 800 hiệu ứng cho bạn lựa chọn. Bạn chỉ cần chọn ảnh sau đó chọn hiệu ứng, và bạn sẽ có một bức ảnh Halloween như ý muốn. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp chức năng ghép ảnh giúp bạn tạo ra tác phẩm ấn tượng hơn.

Chức năng nhận diện khuôn mặt theo thời gian thực cho phép bạn hóa thân vào nhân vật bất kỳ ngay tức thời. Ví dụ, bạn có thể hóa thân thành một chú hổ, con ma, phi hành gia và nhiều hơn thế nữa. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chức năng tạo thiệp chúc mừng cá nhân hóa để tạo thiệp Halloween dành tặng bạn bè, người thân.

Tải về: iOS | Android

3. The Walking Dead: Dead Yourself

Đã bao giờ bạn tự hỏi mình sẽ trông như thế nào nếu là một zombie trong tv-series nổi tiếng của AMC, The Walking Dead?

Dead Yourself là ứng dụng "chính chủ" của AMC. Nó cho phép bạn biến mình thành zombie. Để bắt đầu, bạn chỉ cần chụp ảnh selfie hoặc sử dụng ảnh có sẵn từ thư viện, và sau đó sử dụng mắt, miệng và đạo cụ có sẵn trong ứng dụng để làm cho hình ảnh nhìn khủng khiếp hơn.

Với giao diện đơn giản và các công cụ chỉnh sửa dễ sử dụng, ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh hình ảnh một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn có thể chia sẻ những hình ảnh khủng khiếp đó với bạn bè.

Tải về: iOS | Android

Cách 2: Cài đặt hình nền, giao diện

Tất cả các cửa hàng, doanh nghiệp, và nhà hàng đều trang trí cơ sở của họ, vậy tại sao bạn không trang trí điện thoại của mình? Cách tốt nhất để làm điều này là tải hình nền, giao diện theo chủ đề Halloween.

1. Halloween Live Wallpapers

Nếu bạn chưa tìm thấy hình nền Halloween ưng ý, VnReview mời bạn dùng thử ứng dụng này. Với bộ sưu tập hình nền Halloween khổng lồ, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để tìm ra hình nền khủng khiếp nhất cho chiếc điện thoại thông minh của mình.

Bạn có thể xem hiệu ứng chuyển động bằng cách nhấn và giữ hoặc 3D Touch. Ngoài ra, bạn có thể lưu ảnh nền yêu thích vào thư viện ảnh hoặc chia sẻ chúng lên mạng xã hội.

Tải về: iOS | Android

2. Halloween Backgrounds and Wallpapers

Nếu cảm thấy bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ, bạn có thể tìm đến ứng dụng Halloween Backgrounds and Wallpapers. Tương tự Halloween Live Wallpapers, điểm làm cho ứng dụng này trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất chính là bộ sưu tập hình nền, giao diện… khổng lồ.

Ứng dụng cho phép bạn tạo chuyên mục để chứa các ảnh nền bạn thích. Chức năng Slideshow cho phép bạn xem nhanh tất cả hình nền. Dĩ nhiên, bạn có thể chia sẻ những hình nền yêu thích với bạn bè và người thân thông qua Facebook, Twitter và các ứng dụng mạng xã hội khác.

Tải về: iOS | Android

3. Live Zombie

Live Zombie là ứng dụng nhất định phải cài dành cho những người thích thể loại hình nền khủng khiếp. Với Live Zombie, bạn có thể đặt hình nền cho cả Màn hình chính và Màn hình khóa. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ các hình nền ma quái với bạn bè, người thân. Tất nhiên, bạn có thể nhấn và giữ hoặc 3D Touch để phát hiệu ứng.

Tải về: iOS | Android

4. Halloween Booth

Halloween Booth sẽ ngay lập tức biến bức ảnh của bạn thành những con ma đáng sợ với hàng loạt các sticker chủ đề Halloween. Bạn có thể xem tác phẩm trước khi chia sẻ với bạn bè.

Tải về: iOS | Android

Cách 3: Cài nhạc nền và nhạc chuông

Sau khi đã khoác lên smartphone bộ áo Halloween, bạn vẫn còn một việc nữa cần làm là trang bị nhạc chuông Halloween cho nó.

1. Halloween Ringtones

Halloween Ringtones không chỉ cung cấp âm báo khi điện thoại đổ chuông, nó còn cung cấp một loạt các âm báo khác cho điện thoại bao gồm âm tin nhắn, báo thức và các thông báo khác.

Tải về: iOS | Android

2. Halloween Spooky Sound Box

Halloween Spooky Sound Box được xếp hạng là một trong những ứng dụng Halloween đáng giá nhất. Nó có đến 50 hiệu ứng âm thanh khác nhau. Cho dù bạn muốn có âm thanh đáng sợ, âm nhạc ma quái, giọng nói ma quái, hay giai điệu kinh dị..., ứng dụng đều có thể đáp ứng.

Các nút bấm được tùy chỉnh để bạn có thể sử dụng một cách đơn giản và thoải mái nhất. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng ứng dụng ngay cả khi smartphone không kết nối mạng.

Tải về: iOS | Android

Cách 4: Chơi game Halloween

1. Halloween City

Đây là trò chơi vui nhộn theo chủ đề Halloween. Đến với Halloween City, bạn sẽ làm nhiệm vụ trang trí thành phố của mình với rất nhiều nhân vật Halloween khác nhau như ma cà rồng, quái vật, phù thủy….

Tải về: iOS | Android

2. Zombies iMake

Đúng như tên gọi, Zombies iMake là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo ra những con zombie theo ý thích cá nhân. Ứng dụng được thiết kế theo phong cách trẻ trung, dễ thương nên phù hợp với cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Tải về: iOS

3. Into the Dead 2

Phần một của Into the Dead đã đạt hơn 70 triệu lượt tải trên CH Play. Nối tiếp thành công đó, nhà phát triển tiếp tục cho ra mắt Into the Dead 2.

Trong phần hai, bạn sẽ dấn thân vào hành trình tiêu diệt thây ma để giải cứu gia đình sau 60 màn chơi, đồng thời thu thập vũ khí và cải thiện khả năng nhân vật qua từng màn chơi.

Tải về: iOS | Adnroid

4. Plants vs Zombies 2

Nói đến Halloween chúng ta không thể không nhắc đến trò chơi Halloween dành cho di động phổ biến nhất từ trước đến này. Kể từ khi được ra mắt từ năm 2009, nó đã giành được 30 giải thưởng Game of the Year ấn tượng từ một loạt các nhà phê bình uy tín.

Trong trường hợp bạn chưa biết, nhiệm vụ của bạn trong trò chơi là ngăn chặn các zombie xâm nhập vào ngôi nhà của mình bằng cách sử dụng nhiều loại thực vật khác nhau để tấn công chúng hoặc bảo vệ chính mình.

Tải về: iOS | Android

Cách 4: Nghe truyện ma

Ngay cả khi bạn không định rời khỏi nhà, điều đó không có nghĩa là bạn không thể tham gia vào lễ hội.

Một trong những cách tốt nhất để làm cho Halloween trở thành một trải nghiệm thực sự đáng sợ là đọc chuyện ma trong đêm.

Ứng dụng Creepy Tales đi kèm với 100 câu chuyện thuộc bảy thể loại, đảm bảo sẽ làm bạn có một đêm Halloween đáng sợ nhất. Nó được đánh giá 5 sao từ gần 2000 xếp hạng.

Tải về: Android

Bích Ngân

https://www.igeeksblog.com/halloween-iphone-apps/

https://www.makeuseof.com/tag/you-need-8-android-apps-ready-halloween/

https://www.realsimple.com/holidays-entertaining/holidays/halloween/halloween-apps

Chủ đề khác