VnReview
Hà Nội

Bạn sẽ muốn mua thêm một bộ vỏ cho Google Pixel 3 sau khi xem bài kiểm tra độ bền này

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh cao cấp, có lẽ bạn đang cân nhắc tới Pixel 3 và Pixel 3 XL của Google, cùng một tá các lựa chọn khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh cao cấp, có lẽ bạn đang cân nhắc tới Pixel 3 và Pixel 3 XL của Google, cùng một tá các lựa chọn khác. Cứ cho là như vậy thì 2 chiếc này đều có giá khá cao và thời lượng pin cũng chẳng ấn tượng lắm, nhưng những người yêu Google sẽ thực sự hạnh phúc khi biết rằng trải nghiệm phần mềm sẽ mượt mà hơn bao giờ hết.

Camera đơn phía sau thực sự đáng kinh ngạc, thậm chí có thể thể so sánh với các giải pháp camera kép hay 3 camera khác hiện có, trong khi độ bền của thiết bị dường như có nhiều điểm khá là phức tạp. Đó là điều Youtuber Zack Nelson từ JerryRigEverything nổi tiếng trải nghiệm.

Nelson hầu như không thể làm cong Google Pixel 3 trong bài thử nghiệm của cá nhân anh, điều này rất tuyệt vời trên quan điểm độ bền. Đồng nghĩa với việc nó có đủ khả năng chịu nước trong thời gian thử nghiệm, hay bất kể bạn có vô tình bỏ chúng trong túi sau và ngồi lên.

Tuy nhiên, khả năng chống xước có vẻ là điểm yếu của dòng điện thoại mới này. Bộ nhận diện vân tay vẫn hoạt đông tốt như kỳ vọng kể cả sau khi bị cạo xước, nhưng hầu hết mặt lưng Google Pixel 3 XL lại rất dễ xước. Không phải là tất cả, chỉ bị chủ yếu ở phần mặt sần phía dưới.

Nó cho thấy điểm yếu khi bị va chạm với đồng xu và chìa khóa, mặc dù nếu nó có thể làm cho bạn cảm thấy yên tâm hơn (hoặc không), phần nhựa không để lại dấu vết gì trên chiếc điện thoại "thuần Google" cỡ lớn mới nhất.

Thật thú vị, một thử nghiệm khác được thực hiện bởi YouTuber Erica Griffin, còn được gọi là Technology Nerd Who Likes to Film Stuff, trình bày cách sửa chữa vấn đề này khá dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần là nước, bàn chải đánh răng, xà phòng và một chút cam kết. Đối với hầu hết các phần, những vết tích xấu xí sẽ biến mất một cách thần kỳ, cho thấy bề mặt kính không hề dễ dàng trầy xước như vẻ ngoài của nó.

Nhưng người dùng bình thường có thể không muốn trải qua những phiền toái để làm sạch một thiết bị đắt tiền như vậy, vì thế bạn có thể quên điều đó đi hoặc lắp một vỏ ốp để bảo vệ nó.

Qua bài kiểm tra độ xước, Zack Nelson nhận định về tổng thể đây chắc chắn là điều đáng giá hơn người tiền nhiệm của nó, cùng với một số cải tiến độ bền nhỏ nhưng đáng chú ý khác. Một số nút, các mặt bên, màn hình có khả năng chịu đựng tốt hơn với việc thả rơi và ... thậm chí là lửa.

Hải Dương

Theo PhoneArena

Chủ đề khác