VnReview
Hà Nội

Phiên bản "giá rẻ" của Samsung Galaxy S10 sẽ chỉ có 64GB bộ nhớ trong?

Chiếc smartphone Galaxy S10 sắp tới của Samsung dự kiến sẽ có ba tùy chọn khác nhau, và phiên bản giá rẻ, chắc chắn, sẽ bị cắt giảm những tính năng cao cấp để tiết kiệm chi phí.

Theo nhiều nguồn tin, khác với sự lựa chọn của Apple với iPhone XR, Samsung Galaxy S10 phiên bản giá rẻ chỉ có một camera ở phía sau nhưng vẫn được trang bị màn hình OLED 5.8 inch như đàn anh của mình.

Trang Softpedia cho hay, các phiên bản còn lại của Galaxy S10 sẽ có những cải tiến ấn tượng, bao gồm một cụm ba camera nằm ở mặt sau của phiên bản cao cấp nhất

Và theo một thông tin mới, phiên bản thấp nhất này của Galaxy S10 sẽ chỉ có bộ nhớ trong 64GB nhằm đảm bảo nó có mức giá phải chăng nhất có thể. Gã khổng lồ Hàn Quốc tin rằng nó sẽ giúp thúc đẩy doanh số bán ra dòng sản phẩm mới bằng mức giá thấp hơn.

Tuy nhiên, phiên bản này vẫn có những mức dung lượng khác, ví dụ như 128GB. Tên mã của thiết bị nhiều khả năng sẽ là SM-G970x. Trong khi đó, hai phiên bản đắt tiền hơn sẽ có mức dung lượng bộ nhớ thấp nhất là 128GB, tương tự như Galaxy Note 9.

Dự kiến, Samsung sẽ ra mắt những chiếc smartphone trong dòng Galaxy S mới này vào đầu năm 2019, và một số nguồn tin tiết lộ rằng hãng đang lên kế hoạch để tung ra sớm hơn dự kiến.

Như vậy, có thể những thiết bị này sẽ được giới thiệu vào cuối tháng Một hoặc đầu tháng Hai năm sau, bởi Samsung muốn sử dụng chúng để chống lại sự tăng trưởng của iPhone. Đây là điều mà Samsung đã (và đang) cố gắng làm từ nhiều năm nay, nhưng hiệu quả thực sự vẫn chưa được như mong đợi.

Minh Hùng

Chủ đề khác