VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi 8, Mi MIX 2s, Mi Max 3,... chuẩn bị "lên đời" Android P vào cuối năm nay

Trong khi đó những thiết bị như Redmi 5, Redmi 5A,... cũng sẽ được cập nhật lên Android Oreo ngay trước khi kết thúc năm 2018.

Theo;Android Authority, Xiaomi (Trung Quốc) vừa cập nhật danh sách loạt smartphone sẽ nhận bản cập nhật Android Oreo và Android Pie chính thức trong quý 4 năm nay sau một thời gian thử nghiệm.

Danh sách của Xiaomi được đăng tải bằng tiếng Trung Quốc trên diễn đàn hỗ trợ MIUI Forum, nhìn qua khá dài nhưng chúng ta chỉ cần để ý 7 cái tên sắp được cập nhật Android mới trong quý 4 bao gồm Redmi 5, Redmi 5A, Redmi 5 Plus và Mi 5X (nâng cấp lên Android Oreo) và Mi 8 Pro, Mi 8 SE, Mi Max 3 (cập nhật lên Android Pie). Riêng bản cập nhật Android Oreo cho Mi 5s Plus đã bị tạm dừng phát hành do lỗi phát sinh ngoài ý muốn. Tất cả sản phẩm còn lại đều đã được cập nhật lên bản Android tương ứng.

Cũng trong bài viết, Xiaomi cho biết những sản phẩm đã nhận 2 bản cập Android lớn sẽ không được hỗ trợ nâng cấp lên các bản tiếp theo, đơn cử như Mi 5 hay Mi 5s sẽ không được nâng lên Android Pie (do đã nhận 2 bản cập nhật Android lớn là Nougat và Oreo).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác