VnReview
Hà Nội

Cách khắc phục lỗi iPhone is Disabled Connect to iTunes

Bạn có thể đã cài mật khẩu cho iPhone để tránh người khác có thể mở máy bạn sử dụng hoặc đánh cắp dữ liệu. Tuy nhiên, nếu vô tình quên mất mật khẩu và nhập sai quá nhiều lần, lỗi iPhone is Disabled Connect to iTunes sẽ xuất hiện.

Theo Cnet, chiếc iPhone của bạn sẽ xuất hiện thông báo iPhone is Disabled Connect to iTunes (iPhone bị vô hiệu hóa kết nối với iTunes) do nhập sai mật khẩu 10 lần liên tiếp, và chiếc iPhone của bạn sẽ trở thành cục gạch trong trường hợp này. Trước đó, bạn có thể đã nhận được thông báo trên màn hình iPhone rằng iPhone is disabled try again in X minutes (iPhone bị vô hiệu hóa, hãy thử lại sau X phút). Và khi vượt quá giới hạn của các lần nhập sai mật khẩu, thiết bị của bạn sẽ bị vô hiệu hóa.

Có nhiều giải pháp để mở chiếc iPhone bị vô hiệu hóa của bạn: sử dụng công cụ unlock, iTunes, iCloud và hoặc sử dụng chế độ khôi phục cài đặt gốc. Mỗi phương pháp đều có thể sửa chữa iPhone bị vô hiệu hóa trong các tình huống khác nhau, tuy nhiên cách đơn giản và nhanh nhất là sử dụng công cụ dr.fone ;- Unlock (iOS). Ứng dụng hỗ trợ mở khóa cho tất cả các loại iPhone, kể cả iPhone XR, XS, XS Max và các mẫu iPhone đời trước.

Đầu tiên hãy tải về phần mềm tại đây. Sau khi cài đặt, bạn khởi chạy dr.fone trên máy tính và lựa chọn tính năng Unlock từ giao diện của chương trình.

Kết nối iPhone bị vô hiệu hóa với máy tính bằng cáp lingtning và nhấn chọn Start.

Khi dr.fone phát hiện ra mẫu iPhone của bạn (iPhone XR, XS, XS Max hoặc bất kỳ mẫu iPhone nào khác), chương trình sẽ nhắc bạn đưa máy về chế độ DFU để thực hiện các tác động sâu vào hệ điều hành iOS.

Sau đó dr.fone sẽ hiển thị thông tin thiết bị iOS của bạn, chẳng hạn như thế hệ iPhone, phiên bản iOS… Nếu thông tin đó là chính xác, hãy chọn nút Download để tải xuống firmware cho thiết bị.

Vì firmware thường có kích thước khoảng 2GB nên sẽ mất một chút thời gian để hoàn tất quá trình tải xuống. Bạn cũng có thể nhấp vào lệnh Copy để sao chép URL và chuyển qua phần mềm tăng tốc download để tăng tốc độ tải xuống.

Sau khi đã hoàn tất quá trình tải firmware, dr.fone sẽ giúp bạn xóa mật khẩu trên iPhone, bạn chỉ cần bấm Unlock Now để mở khóa thiết bị.

Quá trình này sẽ xóa tất cả dữ liệu trên chiếc iPhone và đặt nó trở về trạng thái ban đầu, do đó chương trình sẽ yêu cầu bạn xác nhận trước khi tiếp tục.

Sẽ mất một khoảng thời gian để loại bỏ màn hình khóa trên chiếc iPhone. Sau khi hoàn tất, thiết bị của bạn sẽ khởi động lại dưới dạng thiết bị mới, không có màn hình khóa nào nữa.

Mai Huyền

Chủ đề khác