VnReview
Hà Nội

Mẹo mở khóa smartphone Android khi bạn quên mật khẩu

Chúng ta đôi lúc đãng trí quên mất một số thứ như chìa khóa nhà, chìa khóa xe hay đơn giản là mật khẩu hoặc mã PIN để sử dụng smartphone Android. Trong trường hợp đó bạn cần làm gì để mở khóa chiếc điện thoại Android của mình?

Theo Cnet, phần mềm Android Lock Screen Removal sẽ giúp bạn vượt qua màn hình khóa của smartphone Android trong 5 phút, cho dù nó đã được khóa bằng mật khẩu, hình vẽ, mã PIN hay vân tay. Đặc biệt, dữ liệu trên thiết bị sẽ không bị xóa hay mất đi khi bạn sử dụng phần mềm này.

Android Lock Screen Removal có thể hoạt động với hầu hết các điện thoại và máy tính bảng của Samsung, LG, Lenovo, Xiaomi hay nhiều thiết bị khác sử dụng hệ điều hành Android.

Đầu tiên, bạn cần tải và cài đặt công cụ này tại đây. Cách mở khóa thiết bị Android mà bạn đang sở hữu:

Khởi chạy chương trình Android Lock Screen Removal trên máy tính của bạn và chọn mục Unlock trong giao diện phần mềm.

Kết nối điện thoại Android của bạn với máy tính bằng cáp USB. Sau đó chọn lệnh Start trên chương trình.

Vì mỗi hãng điện thoại có cách Unlock khác nhau nên việc chọn đúng mẫu máy là rất quan trọng. Bạn có thể tìm thấy tất cả các kiểu thiết bị được hỗ trợ trong danh sách của chương trình.

Sau đó bạn gõ Confirm để xác nhận đã lựa chọn đúng kiểu thiết bị mà bạn cần mở khóa.

Bạn tiếp tục làm theo hướng dẫn của chương trình để đưa điện thoại về trạng thái Download Mode.

Hãy tắt nguồn thiết bị của mình, nhấn và giữ đồng thời nút giảm âm lượng + Home + nút nguồn. Sau đó nhấn nút tăng âm lượng để vào chế độ Download Mode.

Sau khi đã đưa smartphone Android về chế độ Download Mode, thiết bị sẽ bắt đầu tải xuống gói một gói cài đặt. Bạn chỉ cần đợi cho đến khi chương trình hoàn thành quá trình tải dữ liệu.

Khi quá trình tải xuống gói khôi phục hoàn tất, phần mềm sẽ bắt đầu loại bỏ màn hình khóa. Quá trình này sẽ không xóa đi bất kỳ dữ liệu nào trên thiết bị Android của bạn.

Khi toàn bộ quá trình kết thúc, bạn có thể truy cập thiết bị Android của mình mà không cần nhập mật khẩu, mã pin hay vân tay.

Mai Huyền

Chủ đề khác