VnReview
Hà Nội

iPad Pro (2018) "phá đảo" AnTuTu BenchMark với điểm cao kỷ lục

Điểm Geekbench của chiếc iPad Pro 2018 mới rất ấn tượng, đánh bại tất cả các thiết bị di động trên thị trường, thậm chí còn ngang ngửa với nhiều laptop cao cấp. Vậy còn AnTuTu Benchmark, vốn đánh giá hiệu năng tổng thể của thiết bị thì sao?

Theo Phone Arena, iPad Pro 2018 đã có số điểm AnTuTu Benchmark cao kỷ lục, đồng thời là thiết bị iOS đầu tiên vượt mốc 500.000 điểm (có lẽ AnTuTu nên điều chỉnh cách tính điểm của mình để tránh "lạm phát điểm"). Trong đó, đáng chú ý nhất là hiệu năng mạnh mẽ của bộ xử lý đồ họa (GPU) của con chip A12X.

Trên thực tế, bộ xử lý đồ họa này chiếm hơn một nửa số điểm benchmark của iPad Pro 2018. Do đó, GPU 7 nhân "của nhà trồng được" này của Apple sẽ hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu về chơi game, chỉnh sửa ảnh/video hay các tác vụ đồ họa nặng khác.

Hiện tại, thiết bị đang đứng đầu trong bảng xếp hạng benchmark Android của AnTuTu đến từ Huawei với con chip Kirin 980, được sản xuất trên quy trình 7nm, đạt số điểm hơn 300.000.

Ngoài ra, AnTuTu cũng cho biết không có khác biệt lớn về hiệu năng giữa phiên bản iPad Pro bộ nhớ trong 1TB với 6GB RAM và các phiên bản 4GB RAM khác.

Minh Hùng

Chủ đề khác