VnReview
Hà Nội

Đua thời lượng pin 2018, Huawei Mate 20 chiến thắng

Huawei Mate 20 là chiếc điện thoại có giá rẻ hơn đáng kể nhưng tỏ ra không hề thua kém so với người anh em của mình là Mate 20 Pro cũng như các siêu phẩm khác. Mate 20 được trang bị vi xử lý 7nm đầu tiên giúp nó trở thành ông vua hiệu năng mới trong thế giới Android. Chưa hết,;nó còn được trang bị một viên pin có dung lượng lên đến 4.000 maH kết hợp với màn hình LCD có độ hiển thị sắc nét.

Trong bài kiểm tra thời lượng pin, Mate 20 đã ghi điểm ấn tượng khi vượt qua các siêu phẩm smartphone ra mắt trong năm 2018. Cụ thể, thời lượng pin của Mate 20 là 14 giờ và 26 phút, chiếm vị trí dẫn đầu và bỏ khá xa các đối thủ còn lại. Cùng xem biểu đồ phía bên dưới do Phone Arena tổng hợp cho thấy thời lượng pin đáng kinh ngạc của Mate 20.

Huawei Mate 20 là kẻ chiến thắng trong cuộc đua thời lượng pin năm 2018

Chỉ có iPhone XR là gần đạt đến thời lượng pin khủng trên với 11 giờ nhưng vẫn khá chênh lệch so với những gì mà Mate 20 đạt được.

Trong thực tế, thời lượng pin của Mate 20 có thể trụ trong 2 ngày, trong khi hầu hết các smartphone ra mắt trong năm nay chỉ trụ được 1 ngày hoặc ít hơn.

Qua đến bài kiểm tra thời gian sạc, đi kèm với Mate 20 là củ sạc nhanh có thể sạc đầy pin chỉ trong khoảng 1 giờ và 40 phút. Mặc dù tốc độ này chưa là gì so với Mate 20 Pro nhưng vẫn ở mức khá nhanh.

Trung Nguyễn

Chủ đề khác