VnReview
Hà Nội

Lỡ quên mật khẩu iPhone/iPad, hãy mở khóa theo cách này

Nếu một ngày nào đó bạn quên mật khẩu để mở khóa chiếc iPhone/iPad của mình, hãy làm theo hướng dẫn sau để vô hiệu hóa mật khẩu đăng nhập thiết bị nhé.

Theo Cnet, bạn cần tải về và cài đặt tiện ích iSkysoft Toolbox - Unlock (iOS) tại đây. Sau khi khởi động chương trình, bạn chọn mục Unlock ở giao diện chính.

Kết nối thiết bị iOS với máy tính bằng cáp USB và nhấn nút Start.

Tiếp tục lựa chọn Other Devices và bấm Start một lần nữa. Lúc này bạn cần đặt thiết bị của mình về chế độ DFU (Device Firmware Upgrade). Hãy nhấn và giữ nút Nguồn + nút Home cùng nhau trong vài giây, sau đó buông nút Home và tiếp tục giữ nút Home cho đến khi iPhone/iPad của bạn vào chế độ DFU.

Sau khi thiết bị của bạn về chế độ DFU, thông tin chi tiết về iPhone/iPad sẽ hiển thị trên giao diện của chương trình. Hãy kiểm tra cẩn thận và sửa lại các thông tin nếu chương trình không nhận dạng đúng phần cứng.

Nhấn vào nút Download để chương trình tự động tải về firmware cho thiết bị của bạn. Nếu bạn đã từng tải xuống firmware rồi, bạn chỉ cần chỉ định vị trí chứa firmware để chương trình nạp lại bằng cách bấm chọn nút Select ở phía dưới.

Bạn sẽ được thông báo khi chương trình kết thúc quá trình tải firmware. Nhấn vào Unlock Now để chuyển sang bước tiếp theo.

Hãy nhập 0000 000000 để xác nhận mở khóa thiết bị, tiếp tục chọn nút Unlock để bắt đầu quá trình loại bỏ màn hình khóa.

Khi quá trình này kết thúc, chiếc điện thoại của bạn sẽ tự khởi động lại và khóa màn hình sẽ được loại bỏ thành công.

Cách làm này sẽ đưa chiếc iPhone/iPad về cài đặt ban đầu và xóa sạch dữ liệu có trong nó, nhưng ít nhất bạn vẫn có thể sử dụng lại thiết bị của mình.

Mai Huyền

Chủ đề khác