VnReview
Hà Nội

Một số chiếc Google Pixel 3 và 3 XL gặp sự cố khi thực hiện cuộc gọi

Một vài chủ sở hữu của Google Pixel 3 và 3 XL đã than phiền vì gặp sự cố khi thực hiện cuộc gọi với thiết bị của mình.

Một số chiếc Google Pixel 3 và 3 XL gặp sự cố khi thực hiện cuộc gọi

Theo PhoneArena, khi Google ra mắt Pixel 2 và Pixel 2 XL, có rất nhiều lỗi phát sinh với 2 thiết bị này. Một công ty luật đã tập hợp người dùng để nộp đơn kiện tập thể chống lại LG, HTC (2 công ty phụ trách sản xuất điện thoại Pixel thế hệ thứ 2) và Google. Cuối cùng, Google đã gửi các bản cập nhật phần mềm cần thiết để khắc phục lỗi trên 2 thiết bị này.

Vào tháng 10, chúng ta lại nghe về sự cố với loa với một số thiết bị Pixel 3 XL. Tháng trước, một sự cố màn hình nhấp nháy gây khó chịu cho người dùng Pixel 3. Giờ đây, vấn đề mới nhất với Pixel thế hệ thứ 3 vừa được phát hiện bởi Cộng đồng người dùng Pixel tại Diễn đàn sản phẩm của Google. Lần này, nó liên quan đến kết nối cuộc gọi trên cả Pixel 3 và Pixel 3 XL. Một số người phàn nàn rằng không ai có thể nghe thấy họ nói trong vài giây đầu tiên của mỗi cuộc gọi. Một khách hàng cho biết ngay cả khi họ đổi một thiết bị mới từ nhà mạng Verizon thì tình trạng này cũng vẫn tiếp diễn.

Ngoài ra còn có những vấn đề khác với tính năng gọi điện của Pixel 2018. Một chủ sở hữu Pixel 3 XL đã đăng tải bài viết nói rằng điện thoại của anh đang bị ảnh hưởng bởi "âm thanh chói tai, các tiếng vang cực lớn, gây ù tai, rồi lại có khoảng thời gian im lặng hoàn toàn…". Nhiều người dùng nói rằng họ cũng gặp vấn đề tương tự. Những vấn đề này không xảy ra liên tục mà chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện. Việc khôi phục cài đặt gốc cũng không giúp ích được gì trong trường hợp này. Một số người dùng đã cảm thấy nhẹ nhõm khi họ vô hiệu hóa các tính năng "Gọi điện nâng cao" (Advanced or Enhanced) có sẵn thông qua nhà mạng của họ nhưng một số người khác nói rằng nó cũng không có tác dụng khắc phục sự cố.

Giống như trước đây, Google có thể sẽ phát hành các bản vá để khắc phục sự cố. Trên thực tế, một số người cho rằng bản cập nhật tháng 12 đã cải thiện các vấn đề với kết nối cuộc gọi. Nhưng đối với phần lớn chủ sở hữu Pixel 3 và Pixel 3 XL thì các vấn đề họ phàn nàn vẫn chưa được khắc phục triệt để.

Bạch Đằng

Chủ đề khác