VnReview
Hà Nội

Pocophone F1 sắp hỗ trợ quay 4K@60fps, chuẩn Widevine L1

Những tính năng mới tiếp tục đến với người dùng Pocophone F1, mẫu smartphone sở hữu cấu hình cao cấp giá tầm trung của Xiaomi.

Cụ thể hơn, giám đốc Pocophone Ấn Độ Manmohan Chandolu cho biết bản cập nhật sắp tới cho Pocophone F1 sẽ có thêm chế độ quay phim 4K@60fps. Tùy chọn mới cho phép người dùng quay phim vừa rõ nét vừa mượt mà thay vì chọn giữa 4K@30fps hay 1080p@60fps như trước đây.

Hiện chỉ có các mẫu flagship của LG, Samsung hay iPhone là có khả năng quay 4K@60fps, và Pocophone F1 có thể là smartphone rẻ nhất trong tầm giá có được khả năng này. Dù có khả năng quay 4K@60fps nhưng không có chống rung quang học lại là điểm trừ khá đáng tiếc cho thiết bị.

Theo Android Authority, hai tính năng camera mới cũng sẽ sớm "cập bến" Pocophone F1 là quay slow-motion 960fps dựa trên phần mềm và chế độ chụp ảnh ban đêm. Do sử dụng phần mềm nên bạn đừng mong chất lượng video 960fps trên máy có thể ngang ngửa những sản phẩm từ Sony hay Samsung.

Ngoài ba tính năng trên, ông Chandolu cũng xác nhận đang làm việc với các đối tác để sớm hỗ trợ chuẩn Widevine L1 cho Pocophone F1 trong tương lai.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác