VnReview
Hà Nội

Sau Redmi Note 6, Redmi Note 7 cũng có thể đập nát quả óc chó bằng màn hình

Không có búa đập? Hãy dùng smartphone.

Chiếc Redmi Note 7 mới ra mắt của Xiaomi đang khiến cộng đồng đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không chỉ có giá thành phải chăng cùng với camera 48MP, chiếc smartphone này còn có độ bền khá ấn tượng.

Mới đây, mạng Weibo vừa chia sẻ một đoạn video thử thách độ bền của Redmi Note 7. Trong video, một người đã sử dụng Redmi Note 7 để đập quả óc chó nhằm kiểm chứng độ bền màn hình với sự hỗ trợ của kính cường lực Gorilla Glass 5.

Ngoài việc bị đập liên hồi trên bàn, màn hình máy còn bị giày cao gót giẫm liên tục và sau đó bị dụng cụ lăn bột đập liên hồi. Nhưng bất chấp các bài tra tấn, màn hình của máy vẫn sống sót thành công và gần như không có vết nứt nào. Điều này cho thấy độ cứng màn hình của Redmi Note 7 quả thực đáng nể.

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới đây, Xiaomi tuyên bố thiết bị có "thân máy cứng như đá và bền như kim cương". Redmi Note 7 trang bị tấm kính cong 2.5D Gorilla Glass 5 với độ dày 0,8mm ở mặt trước và mặt sau. Để tăng cường độ bền, Xiaomi đã nỗ lực gia cố bốn góc của lớp kính và áp dụng quy trình đánh bóng cạnh có tên "microcrack". Nhờ đó, khả năng chống vỡ của kính Gorilla Glass 5 trên Redmi Note 7 được cho mạnh gấp 4 lần so với kính thông thường.

Thử thách đập quả óc chó bằng màn hình của Redmi Note 7

Tiến Thanh

Chủ đề khác