VnReview
Hà Nội

iPhone quá đắt ư? Sếp Samsung tuyên bố Galaxy F sẽ đắt gấp đôi!

Samsung được cho là sẽ sớm tung ra chiếc điện thoại Galaxy màn hình gập, với đầy đủ thông số phần cứng, diện mạo, ngày ra mắt và giá bán, chứ không chỉ "nhá hàng" như trong hội thảo nhà phát triển của hãng vào đầu tháng 11 năm ngoái.

Chiếc điện thoại được gọi là Galaxy F, hoặc bất kỳ tên gọi nào mà Samsung nghĩ ra, sẽ được giới thiệu vào ngày 20/2 tới, trong một sự kiện truyền thông hãng tổ chức tại San Francisco (Mỹ). Trước đây đã có khá nhiều bản tin nói về chiếc điện thoại này, nhưng hôm nay, một giám đốc Samsung mới chính thức xác nhận về nó với truyền thông Hàn Quốc, đồng thời đề cập đến mức giá của máy trong quá trình đó.

Cụ thể, vị giám đốc này nói rằng "điện thoại màn hình gập của chúng tôi sẽ có giá đắt gấp đôi một chiếc điện thoại cao cấp hiện nay...".

"Một chiếc điện thoại cao cấp" ở đây có thể là những thiết bị flagship như Galaxy S9, Galaxy Note 9, hay iPhone XS; do đó có thể hình dung được mức giá của Galaxy F sẽ khá cao.

Chiếc điện thoại này sẽ có hình dạng đặc biệt, cho phép người dùng chạy 3 ứng dụng cùng lúc, hoặc biến nó thành một thiết bị với kích cỡ như tablet để phục vụ giải trí và xem các nội dung đa phương tiện.

Đã có nhiều thông tin cho rằng Galaxy F sẽ được bán với giá khoảng từ 1.500 đến 2.000 USD, bởi bản thân chiếc điện thoại chứa đựng một loạt những công nghệ đắt tiền mà chưa có chiếc điện thoại nào trên thị trường hiện sở hữu. Tuy nhiên, một số mẫu smartphone thông thường khác có lẽ cũng sẽ có giá cao như Galaxy F, khi mà cách đây vài ngày, một bản tin đã khẳng định mẫu Galaxy S10 hỗ trợ mạng 5G sẽ có giá đắt gấp đôi mẫu Galaxy S10 phiên bản rẻ nhất.

Samsung tin rằng hai mẫu flagship Galaxy S10 và Galaxy F sẽ đủ khác biệt để khiến người mua hứng thú. Samsung kỳ vọng những công nghệ như cảm biến vân tay dưới màn hình được trang bị cho những chiếc Galaxy S10 cao cấp sẽ ưu việt hơn hẳn so với các đối thủ. Galaxy S10 dự kiến sẽ sử dụng cảm biến siêu âm thay cho cảm biến quang học mà các hãng smartphone khác sử dụng. Tuy nhiên, các bản tin hồi đầu tuần này cho biết cảm biến tinh vi của Samsung lại không thể hoạt động nếu người dùng dán kính bảo vệ màn hình. Trong khi đó, các hãng smartphone Trung Quốc bao gồm Oppo và Xiaomi đã vén màn một giải pháp cảm biến vân tay dưới màn hình mới với vùng quét lớn hơn, cũng như hỗ trợ quét 2 vân tay cùng lúc.

Minh.T.T

Theo BGR

Chủ đề khác