VnReview
Hà Nội

Phiên bản global beta của Xiaomi MIUI 10 sẽ hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt cho các ứng dụng

MIUI UX của Xiaomi là một trong những phiên bản Android tùy chỉnh khá sâu đến từ OEM, thậm chí đến mức các tính năng cho các thiết bị MIUI bị chi phối bởi phiên bản MIUI hơn là phiên bản Android.

MIUI 10 ho tro face unlock

Ngoài việc khác biệt về giao diện, MIUI còn có nhiều tính năng, cho phép người dùng sử dụng rất nhiều chức năng mà thậm chí còn không được thêm vào phiên bản Android gốc. Ngoài ra, Xiaomi cũng tung ra các bản beta cho MIUI mỗi tuần. Thế nên, người dùng không cần phải lo thiết bị của mình trở nên quá nhàm chán.

Theo XDA-Developers, phiên bản cập nhật MIUI beta tuần này, bản MIUI 10 Global Beta 9.2.21, có một vài thay đổi nhỏ, mà điểm đặc biệt là bạn có thể mở khóa mỗi ứng dụng riêng biệt thông qua khuôn mặt. Từ trước đến này, MIUI đã hỗ trợ khóa các ứng dụng độc lập, bên cạnh khả năng khóa toàn hệ thống, bằng các tùy chọn mở khóa như PIN, Vẽ hình, Mật khẩu hay Vân tay. Giờ đây, mở khóa bằng khuôn mặt cũng đã được thêm vào danh sách các tùy chọn khóa cho ứng dụng.

MIUIMIUI 10

MIUI 10MIUI 10MIUI 10

Các bước thiết lập khóa khuôn mặt cho ứng dụng trên bản cập nhật global beta MIUI 10

Danh sách các thiết bị hỗ trợ phiên bản MIUI Global Beta 9.2.21 này:

- Redmi 3S

- Redmi 4X

- Redmi 4A

- Redmi 5A

- Redmi 5

- Redmi 6A

- Redmi 6

- Redmi 6 Pro India

- Redmi S2 / Y2

- Redmi Note 3 Special Edition (kate)

- Redmi Note 4 MTK (nikel)

- Redmi Note 5A / Redmi Y1 Lite

- Redmi Note 5A Prime / Redmi Y1

- Redmi Note 5 / Redmi Note 5 Pro

- Redmi Note 6 Pro

- Mi 5s

- Mi 5s Plus

- Mi 6

- Mi 8

- Mi 8 Lite

- Mi 8 Pro

- Mi Max

- Mi Max Prime

- Mi Max 2

- Mi MIX

- Mi MIX 2

- Mi MIX 2S

- Mi MIX 3

- Mi Note 2

- Mi Note 3

Bản cập nhật dành cho Redmi Note 4 Qualcomm/Redmi Note 4X (mido), POCO F1 và Redmi 5 Plus sẽ bị hoãn trong tuần này vì xuất hiện nhiều lỗi.

Để tải về và cài đặt bản cập nhật này cho thiết bị của bạn, hãy làm theo những hướng dẫn trong bài viết này trên diễn đàn MIUI. Lưu ý rằng, các bản Beta vẫn sẽ có nhiều lỗi, thế nên, hãy nhớ sao lưu đầy đủ dữ liệu trước khi flash những bản cập nhật này.

Minh Hùng

Chủ đề khác