VnReview
Hà Nội

Tính cách của bạn phù hợp với màu nào của Galaxy S10?

Thế hệ Galaxy S10/S10+ và S10e có nhiều tùy chọn màu sắc mới. Nhưng mỗi màu lại có một nét riêng khiến người dùng khá phân vân. Bài viết sau đây sẽ giúp đem tới một số gợi ý để người mua dễ ra quyết định hơn.

Theo AndroidCentral, với việc tung ra 4 màu sắc tùy chọn cho model Galaxy S10/S10+ và 5 màu sắc cho Galaxy S10e, Samsung rõ ràng đang muốn tạo điều kiện cho người lựa chọn những màu sắc mà họ ưng ý nhất. Nhưng nói đến đây, chắc chắn nhiều người sẽ lại tự hỏi, họ nên chọn chiếc máy nào sao cho phù hợp với cá tính, sở thích và phong cách của họ. Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết này.

- Prism Black: Đây là phiên bản màu sắc phổ biến nhất và chắc chắn luôn tạo được nét sang trọng trước mọi ánh nhìn.

Phiên bản màu sắc này dành cho những ai yêu thích sự tối giản nhưng vẫn toát nên sự sang trọng khi cầm trên tay. Tất nhiên nó cũng dành cho những người không thích nổi bật hay gây sự chú ý trước đám đông.

- Prism White: Phiên bản màu sắc tạo nên sự cân bằng, không quá hào nhoáng nhưng đủ để tạo ra sự tinh tế. Khi nghiêng mặt kính của máy ở các góc khác nhau, bạn có thể nhìn thấy màu sắc thay đổi sang màu xanh hoặc hơi hồng. Phiên bản này có sẵn cho người dùng Galaxy S10/S10+ và S10e.

Những người yêu thích màu trắng tinh khiết chắc chắn sẽ không ưa phiên bản Prism White vì ngoài màu trắng, nó còn pha trộn thêm nhiều màu khác. Thế nhưng với những ai thích màu trắng nhưng vẫn muốn có một nét điểm xuyết hoặc nhấn nhá ví dụ như khi nghiêng sẽ tạo ra màu khác thì phiên bản này dành cho bạn.

- Prism Blue: Màu sắc này trông có vẻ giống màu xanh trên Galaxy S9 mặc dù nó sáng màu và đậm hơn. Tất nhiên khi nghiêng theo những góc khác nhau, màu xanh sẽ có sự thay đổi từ đậm sang nhạt rất đẹp mắt. Samsung đã không ngừng thay đổi định nghĩa về biến thể màu xanh trên smartphone trong nhiều năm qua nhưng rõ ràng Prism Blue là phiên bản độc đáo và tốt nhất tính đến nay.

So với hai màu cơ bản là trắng/đen, rõ ràng màu xanh của phiên bản Prism Blue sẽ tạo ra một sự khác biệt đáng kể. Màu xanh đại diện cho một cái gì đó hơi trầm lắng do đó những người thích cảm giác nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn có nét riêng nên chọn màu sắc này.

- Flamingo Pink: Đúng như tên gọi, màu hồng lấy cảm hứng từ những con hồng hạc đem tới một cảm giác dễ chịu và bình yên cho người nhìn. Màu sắc này gợi cảm giác ấm áp và dễ chịu mỗi khi nhìn vào từ mặt sau. Cùng với màu vàng, đây là một trong những màu sắc nổi bật nhất trên dòng Galaxy S10/S10+ và S10e.

Là một sự pha trộn có chủ đích, phiên bản Flamingo Pink không hẳn chỉ nghiêng về màu hồng. Bởi khi nghiêng sang một góc khác, người nhìn có thể cảm nhận nó giống màu da cam. Cũng chính bởi vậy, màu Flamingo Pink phù hợp cho cả nam và nữ. Nhưng do là một màu tác động mạnh tới thị giác nên Flamingo Pink thường phù hợp cho những người thích sự phá cách, thích cảm giác được mọi người chú ý. ;

- Prism Green: Đây có thể coi là một trong những màu sắc bắt mắt nhất. Nó có thể chuyển đổi từ màu xanh lá cây sang xanh dương dựa theo góc nhìn.

Nếu Prism Blue hoặc Flamingo Pink không khiến bạn ấn tượng vì một bên trầm quá và một bên lại quá màu mè. Lúc này phiên bản Prism Green chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời bởi màu xanh lá cây đậm có thể tạo ra được sự thu hút khá tốt.

- Ceramic White/Ceramic Black: Hai phiên bản màu sắc này sẽ khiến bạn thực sự nổi bật hơn vì màu đen và trắng của gốm khi hiển thị dưới ánh sáng sẽ trở nên bóng bẩy và sang trọng hơn rất nhiều. Chưa kể màu đen trên máy cũng trở nên sâu hơn hay màu trắng cũng đúng chuẩn tinh khiết so với phiên bản Prism White.

Tất nhiên hai phiên bản này chỉ dành cho những ai yêu thích chất liệu gốm bền chắc, bóng bẩy, ít bám vân tay. Nhưng giá bán của bản gốm cũng không hề rẻ.

- Canary Yellow: Khỏi cần khẳng định, đây chính là màu sắc sáng và tạo độ thu hút mạnh nhất trên Galaxy S10e. Ai cũng sẽ phải chú ý tới chiếc máy này dù nó xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Là phiên bản màu sắc độc quyền cho model Galaxy S10e nên Canary Yellow (Vàng hoàng yến) chắc chắn sẽ là một trong những biến thể được săn đón nhiều nhất. Mặc dù vậy nó cũng không hẳn phù hợp với tất cả mọi người. Đặc trưng của màu vàng là nổi bật và tạo sự chú ý nên phiên bản này thường chỉ phù hợp với người năng động, thời trang và thích các gam màu nóng.

Trên đây là những chia sẻ về cách lựa chọn các phiên bản màu sắc trên Galaxy S10/S10+ sao cho phù hợp với phong cách, thị hiếu của mỗi người. Hy vọng bạn sẽ tìm được đúng phiên bản màu sắc mà bạn ưng ý.

Tiến Thanh

Chủ đề khác