VnReview
Hà Nội

Nếu ghét màn hình "đục lỗ" trên Galaxy S10/S10+ thì đây sẽ là giải pháp cho bạn

Giới công nghệ luôn biết cách sống chung với lũ theo những cách chẳng ai ngờ được. Ngay cả với màn hình đục lỗ trên Galaxy S10/S10+ tưởng chừng khó che đến vậy nhưng vẫn có cách giải quyết thú vị bằng những hình nền ngộ nghĩnh.

Mặc dù được đánh giá ít gây khó chịu hơn tai thỏ nhưng cũng có số đông người dùng không mấy cảm tình với màn hình đục lỗ trên thế hệ Galaxy S10/S10+. Tuy nhiên nếu như tai thỏ có giải pháp là tạo viền đen để che đi thì với màn hình đục lỗ, chúng ta lại có rất nhiều cách thú vị để che đi phần khuyết trên màn hình, bao gồm cả việc biến chúng thành vật trang trí cho máy.

Đó cũng là ý tưởng của nhà thiết kế và người dùng Twitter có tên Matt B. Anh đã khéo léo tạo ra những bức hình nền thú vị có sử dụng nhiều nhân vật như robot Wall-E hay những chú Minion ngộ nghĩnh để "hợp lý hóa" phần "nốt ruồi" trên màn hình chiếc Galaxy S10+.

Tác giả bộ hình nền đã khéo léo biến cụm camera selfie phía trước của S10+ trở thành đôi mắt cho nhiều nhân vật nổi tiếng nhờ thế trông phần "đục lỗ" trở nên hợp lý hơn hẳn.

Lưu ý rằng, bạn sẽ phải tắt tính năng Motion effect để giữ nguyên hình nền không di chuyển thì mới có thể đạt được hiệu quả che giấu "nốt ruồi" cao nhất. Bạn có thể yên tâm vì hình nền đã được tính toán rất kỹ lưỡng vị trí của camera selfie.

Hiện tại Matt B đã tạo hình nền cho Galaxy S10/S10+ và anh cho biết sẽ tiếp tục thiết kế thêm nhiều hình nền khác trong thời gian tới. Bạn đọc quan tâm có thể tải về bộ hình nền Galaxy S10+ tại đây. Theo dõi tài khoản Matt B để cập nhật thêm hình nền tại đây.

Tiến Thanh

Chủ đề khác