VnReview
Hà Nội

iPad 2019 sẽ vẫn có Touch ID và jack tai nghe?

Theo nguồn tin từ Macotakara, Apple sắp công bố chiếc iPad thế hệ thứ 7 của mình. Và điểm đặc biệt hơn là chiếc iPad 2019 này vẫn sẽ được duy trì jack cắm tai nghe và Touch ID.

Với việc Apple vẫn duy trì jack cắm tai nghe và Touch ID thì thiết kế tổng thể bên ngoài của chiếc iPad 2019 vẫn sẽ giống với những thế hệ trước. Cũng dễ hiểu khi chiếc iPad 9,7 inch này được hướng đến như là biến thể giá rẻ của iPad.

Các thông tin trước đây cho biết, chiếc iPad 9,7 inch năm nay sẽ được nâng lên 10 inch nhờ viền màn hình được làm mỏng hơn đôi chút. Tuy nhiên, hiện tại, những thông tin từ chuỗi cung ứng đang rất mâu thuẫn và chưa thể khẳng định tính chính xác.

Nguồn tin không cung cấp bất kì thông tin cụ thể nào về thời điểm ra mắt chiếc iPad thế hệ 7 này. Thay vào đó, họ chỉ tiết lộ rằng các nhà cung cấp "đang chuẩn bị ráo riết" cho ngày ra mắt của thiết bị. Hồi tháng 11, Apple đã đăng ký một số mẫu iPad mới tại cơ sở dữ liệu của Eurasian. Thực tế, việc đăng ký này cũng đồng nghĩa rằng ngày công bố cũng đã rất gần.

Bên cạnh chiếc iPad 2019, Apple nhiều khả năng sẽ ra mắt cả chiếc iPad mini 5 mới.

Apple được cho là sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào cuối tháng này để công bố dịch vụ stream phim trực tuyến để cạnh tranh Netflix và dịch vụ tin tức News. Dù sự kiện này dự kiến sẽ không xuất hiện bất kỳ sản phẩm phần cứng mới nào nào, có khả năng Apple sẽ ra mắt cả 2 mẫu iPad mới thông qua một buổi công bố báo chí vào cùng khoảng thời gian đó.

Minh Hùng

Chủ đề khác