VnReview
Hà Nội

Xiaomi ngừng hỗ trợ Redmi Note 3, Note 4 và 5 mẫu smartphone Redmi

Xiaomi từng là nhà sản xuất smartphone thường xuyên cập nhật cho những chiếc điện thoại của mình lên phiên bản MIUI mới nhất, dù là đã 5 năm tuổi. Thế nhưng, điều này có vẻ như sắp kết thúc.

Xiaomi ngừng hỗ trợ cho 7 chiếc điện thoại Redmi

Công ty sản xuất smartphone đến từ Trung Quốc này vừa công bố 7 chiếc điện thoại sẽ ngừng nhận được hỗ trợ cập nhật phần mềm trên diễn đàn của mình. Điều này cũng đồng nghĩa rằng 7 chiếc smartphone này sẽ không có MIUI 11 hay nhận được bất kì bản Beta nào trong tương lai.

Theo GSMArena, danh sách này bao gồm: Redmi Note 4, Redmi 3S, Redmi 3X, Redmi 4, Redmi 4A, Redmi Note 3, Redmi Pro.

Quản trị viên của Cộng đồng Mi cho biết rằng, quá trình nâng cấp thông thường cho các thiết bị khác sẽ không bị ảnh hưởng. Thông báo này cũng áp dụng với mọi biến thể của Redmi Note 4 tại Ẩn Độ, tức nghĩa rằng những biến thể này sẽ không nhận được bất kì cập nhật firmware nào trong tương lai.

Bài đăng trên blog này tiết lộ rằng những chiếc điện thoại này sẽ không nhận được bất kì bản ROM nào nữa nhưng chúng vẫn sẽ được cập nhật các bản vá bảo mật trong thời gian hiện tại. Dĩ nhiên, một điều đáng buồn là những người dùng các sản phẩm này vẫn sẽ phải "sống chung" với phần quảng cáo khó chịu có trên thiết bị bởi chúng sẽ chỉ bị loại bỏ bớt trên MIUI 11.

Minh Hùng

Chủ đề khác