VnReview
Hà Nội

Danh sách 13 hãng smartphone có Android 10 Q beta 3

Tại sự kiện Google I/O đêm qua, Google cho biết Android 10 Q beta 3 hiện có sẵn cho 21 điện thoại thông minh từ 13 thương hiệu.

Android 10 Q beta 3 hiện có sẵn cho 21 điện thoại thông minh từ 13 thương hiệu

Theo GSMArena, Google đã tung ra bản beta thứ 3 của Android 10 Q cho không dưới 21 điện thoại thông minh từ 13 nhà sản xuất (bao gồm cả chính họ với tất cả thiết bị Pixel).

Đây là số lượng thiết bị cầm tay lớn nhất từng tham gia một phiên bản Android beta và điều này được thực hiện kể từ khi ra mắt chương trình Project Treble vào năm 2017 như là một phần của Android Oreo. Năm ngoái tại Google I/O có 8 thiết bị từ 7 đối tác tham gia chương trình P beta, cùng với Pixels thế hệ thứ nhất và thứ hai. Và bây giờ chúng ta có số lượng thiết bị tham gia gấp 2,5 lần năm ngoái.

Dưới đây là danh sách đầy đủ các điện thoại bạn có thể dùng thử Android Q beta 3: Asus Zenfone 5z, Essential Phone, Huawei Mate 20 Pro, LG G8 ThinQ, Nokia 8.1, OnePlus 6T, Oppo Reno, Realme 3 Pro, Sony Xperia XZ3, Tecno Spark 3 Pro, vivo X27, vivo NEX S, vivo NEX A, Xiaomi Mi 9, Xiaomi Mi Mix 3 5G.

Thêm vào bản danh sách này là 3 thế hệ điện thoại Pixel. Nếu bạn sở hữu Pixel, việc tham gia cũng dễ dàng bằng cách đi đến trang này, và đăng ký thiết bị của bạn. Sau đó, bạn sẽ nhận được bản dựng beta dưới dạng cập nhật qua mạng. Nếu bạn muốn thử nghiệm trên một thiết bị cầm tay được hỗ trợ khác từ danh sách trên, bạn sẽ cần cài đặt bản beta theo cách thủ công bằng cách làm theo các hướng dẫn được liên kết từ trang này cho mẫu thiết bị cụ thể của bạn.

Bản phát hành beta mới có hầu hết các tính năng mà Google công bố ngày hôm nay, ngoài một số tính năng sẽ đến vào cuối năm nay.

Bạch Đằng

Chủ đề khác