VnReview
Hà Nội

Cách sử dụng bộ lọc baby có trên Snapchat

Chỉ trong vài tuần, Snapchat đã mang lại cho người dùng 2 tính năng khá thú vị. Và vui vẻ nhất là bộ lọc Baby có trong hệ thống bộ lọc Gender Swap của Snapchat.

Cách sử dụng bộ lọc baby có trên Snapchat

iPhone Hacks cho hay, bộ lọc này sẽ thay đổi khuôn mặt của người dùng trông giống những đứa trẻ 2 tuổi mà vẫn giữ những đặc điểm chính giúp người khác có thể nhận dạng được. Bạn có thể sử dụng bộ lọc này với bản thân hoặc thậm chí là với những người khác. Nghe có vẻ khá hay ho và thú vị đấy!

Bộ lọc Baby của Snapchat là gì?

Cách sử dụng bộ lọc baby có trên Snapchat

Bộ lọc gương mặt trẻ em (baby filter) là một trong những bộ lọc mới nhất của ứng dụng Snapchat. Thay vì thêm một bộ râu hay thay đổi giới tính, bộ lọc lại chuyển đổi khuôn mặt chúng ta thành một đứa trẻ. Bộ lọc này thay đổi các đặc điểm trưởng thành có trên khuôn mặt bạn bằng gương mặt của một đứa trẻ mà bạn thích. Nó sẽ giúp thay đổi các đặc điểm trên gương mặt bạn, ví dụ như má mũm mĩm hơn, đôi mắt to hơn, tròn trịa và dễ thương hơn. Với bộ lọc này, chắc chắn một điều, bạn sẽ trông đáng yêu hơn.

Cách sử dụng bộ lọc Baby trên Snapchat

Cách sử dụng bộ lọc baby có trên Snapchat

Bước 1: Mở Snapchat và đảm bảo đã kích hoạt camera trước.

Bước 2: Nhấp vào khuôn mặt bạn để nó có thể nhận dạng.

Bước 3: Sau đó, một thư hiện lens sẽ xuất hiện ở phía dưới. Vuốt sang trái để tìm bộ lọc Baby. Vuốt đến khi nào bạn thấy một biểu tượng Lens có hình đứa rẻ mặc áo hoodie màu vàng như hình và chọn vào đó. Nếu bạn không thể tìm thấy bộ lọc này, hãy nhấn vào biểu tượng Lens nằm ở phía dưới và nhập từ khóa "baby" vào thanh tìm kiếm nằm ở phía trên.

Bước 4: Bộ lọc Baby đã được kích hoạt và bạn có thể chụp ảnh hay quay video. Một khi thực hiện xong, ảnh hay video sẽ nằm trong Camera Roll, thế nên bạn có thể chia sẻ chúng đến các nền tảng khác một cách dễ dàng.

Cách sử dụng bộ lọc này cho những người khác và người nổi tiếng

Cách sử dụng bộ lọc baby có trên Snapchat

Để sử dụng với người khác, bạn chỉ cần chuyển đổi camera sau và một màn hình khác nhằm hiển thị ảnh của họ, kể cả bạn bè của bạn hay người nổi tiếng. Đầu tiên, mở ảnh của họ trên laptop hay một màn hình khác.

Tiếp tục, truy cập vào camera trên Snapchat, chuyển sang camera sau và chĩa camera vào mặt họ. Sau đó nhấp vào chính mặt họ, chọn bộ lọc Baby nằm ở dưới, và "tada", bộ lọc Baby đã được áp dụng trên khuôn mặt họ. Cuối cùng là nhấn nút chụp.

Minh Hùng

Chủ đề khác