VnReview
Hà Nội

iPhone 5 Trung Quốc đặt cạnh iPhone 5

Xiaomi Phone 2 – một smartphone đình đám tại thị trường Trung Quốc - cuối cùng cũng có cơ hội để so sánh với iPhone 5.

Một blogger công nghệ Trung Quốc đã đem phiên bản mẫu Xiaomi Phone 2 ra so sánh với iPhone 5 của Apple. Cũng cần nhắc lại rằng, Xiaomi – nhà sản xuất Xiaomi Phone 2 – được xem là Apple của Trung Quốc. Hãng này đang dự định đưa Xiaomi Phone 2 ra thị trường quốc tế bởi nhận thấy rằng hiện nay, chỉ kinh doanh ở thị trường Trung Quốc là không đủ.

Xiaomi Phone 2

Xiaomi Phone 2 (còn gọi là Mi2) được công bố hồi tháng Tám vừa qua và dự tính sẽ được bán ra thị trường với giá 1.999 nhân dân tệ (khoảng 314 USD, hay 6,5 triệu đồng). Máy chạy hệ điều hành Android Jelly Bean, cấu hình "khủng": màn hình IPS 4.3-inch 720p do Sharp sản xuất, chip Qualcomm lõi tứ Snapdragon S4 Pro APQ8064 tốc độ 1,5GHz, RAM 2GB và bộ nhớ 16GB, pin 2000mAh, camera chính 8MP.

Xiaomi Phone2

Do Xiaomi Phone 2 chưa được bán ra thị trường cho nên, trước mắt chúng ta hãy tham khảo hình ảnh "iPhone 5 Trung Quốc" Xiaomi Phone 2 đặt cạnh Apple iPhone 5 của SINA Digital. So sánh hiệu năng và trải nghiệm của máy sẽ được thực hiện trong thời gian tới, khi Xiaomi Phone 2 được bán ra thị trường.

Thanh Xuân

Chủ đề khác