VnReview
Hà Nội

Ốp của iPhone 2019 sẽ "khoe ra" những gì mà Apple cố giấu đi

Người ta thường nói "Đẹp khoe xấu che" nhưng trường hợp của mẫu iPhone sắp ra mắt lại là trường hợp ngược lại.

Xét tình hình hiện tại, có vẻ như đã đến lúc cụm camera vuông mà chúng ta từng thấy trên chiếc Huawei Mate 20 Pro trở thành trào lưu mới của làng di động. Đáng chú ý hơn khi Apple và Google rất có thể sẽ là hai cái tên đầu tiên hưởng ứng nó.;Tuy nhiên, nếu như Apple được cho là sẽ bằng cách nào đó ẩn những ống kính của cụm camera, thì các hãng sản xuất ốp lưng đang làm điều ngược lại.

Mới đây, tài khoản Twitter chuyên rò rỉ thiết kế smartphone - Ben Geskin đã đăng ba mẫu vỏ iPhone 2019 và tất cả đều có điểm chung: cả ba mẫu được thiết kế để làm nổi bật camera của điện thoại.

Thiết kế mới nhất của Apple đã nhận được không ít lời chê bai và kiểu thiết kế vỏ điện thoại năm nay lại càng đổ thêm dầu vào lửa. Một số người còn thắc mắc: tại sao không khoét luôn một lỗ lớn để hở toàn bộ camera mà lại tách riêng từng lỗ cho ống kính, cảm biến và đèn flash. Có lẽ, các nhà thiết kế chỉ muốn bảo vệ điện thoại đến từng mi-li-mét khỏi sự va đập, trầy xước ngoại trừ các thành phần vốn không nên bị che đậy.

iPhone 2019 và Pixel 4 sẽ đi theo hướng thiết kế này, và rất có thể nhiều thương hiệu khác cũng sẽ sao chép nó. Dù thế nào, có lẽ chúng ta cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần đi là vừa.

D.N

Chủ đề khác